Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 136
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349096
  • Tổng lượt truy cập: 42875679
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Sôi nổi các hoạt động trong chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2019 21:34 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động Hè tình nguyện, trong thời gian vừa qua, chiến dịch Hoa phượng đỏ đã được Đoàn các trường THPT tổ chức sôi nổi.
Thiết thực hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày TBLS (27/7/1947 - 27/7/2019), vừa qua Đoàn trường THPT&THCS Dân tộc nội trú đã tổ chức dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Với sự tham gia của 50 đoàn viên cùng các phần việc quét dọn, tỉa cây, lau chùi tượng đài, sau một buổi, các bạn trẻ đã làm sạch khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, chuẩn bị cho Lễ thắp nến tri ân các anh hùng - liệt sỹ.


 
Cũng trong đợt này, Đoàn trường THPT Phúc Trạch ra quân dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên khu di tích lịch sử chứng tích tội ác chiến tranh trường cấp II Hương Phúc. Tại đây, các bạn trẻ đã lau chùi sạch sẽ các phần mộ, khuôn viên của di tích.

 
Các hoạt động đã góp phần giáo dục về truyền thống, lịch sử, sự biết ơn, tri ân của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ, đồng thời góp phần vào các hoạt động sôi nổi của chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019.
 
Huyện đoàn Hương Khê

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website