Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 140
  • Khách viếng thăm: 138
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43029866
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Chiến dịch Hoa phượng đỏ sôi nổi, hiệu quả tại trường THPT Vũ Quang

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/08/2019 20:53 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
Là một trường thuộc đơn vị miền núi, đời sống và điều kiện học tập của học sinh trường THPT Vũ Quang còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với tinh thần xung kich, tình nguyện của tuổi trẻ, Chiến dịch Hoa phượng đỏ của trường THPT Vũ Quang đã đạt được nhiều kết quả tiêu biểu.

 
Theo đó, 100 ĐVTN của đội tình nguyện Chiến dịch Hoa phượng đỏ đã triển khai các phần việc sôi nổi trong dịp hè, tiêu biểu: Tham gia làm vệ sinh Đài tưởng niệm và Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, phối hợp với BCH Đoàn xã Bồng Lĩnh chỉnh trang vườn tạp, tham gia sinh hoạt hè với các em thiếu nhi trên địa bàn.

 
Đặc biệt, tại Chương trình Tiếp sức mùa thi cùng sỹ tử Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. 100 ĐVTN của đội tình nguyện thực hiện Chiến dịch đã tham gia phát quạt, nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh, dọn vệ sinh môi trường trước và sau khi kỳ thi kết thúc, trông giữ đồ và sắp xếp xe miễn phí cho thí sinh…
Qua hoạt động đã nâng cao tinh thần xung kích tình nguyện, đoàn kết của tuổi trẻ trường THPTVũ Quang. Trong các ngày hoạt động tình nguyện các bạn đoàn viên cũng nhận được sự quan tâm động viên kịp thời từ Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ban Giám hiệu trường THPT Vũ Quang. Hoạt động đã góp phần giúp các em nâng cao nhận thức về các  hoạt động tình nguyện.
BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website