Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 152
  • Hôm nay: 32518
  • Tháng hiện tại: 321952
  • Tổng lượt truy cập: 42848535
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Đoàn trường THPT Đồng Lộc sôi nổi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Hoa Phượng đỏ.

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/08/2019 20:21 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 

 
 
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Ban Thường vụ Huyện đoàn Can Lộc về Kế hoạch tổ chức Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2019, Đoàn trường THPT Đồng Lộc đã triển khai sâu rộng các hoạt động, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia.

 
Tổng kết chương trình đoàn trường đã tổ chức được 08 đợt với gần 2.000 lượt ĐVTN, học sinh ra quân vệ sinh môi trường tại các xã, thị trấn, đặc biệt tại các xã về đích Nông thôn mới như Song Lộc, Vĩnh Lộc, các địa chỉ đỏ, các đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ...ngoài ra đoàn các trường còn tham gia làm GTNT, TLNĐ, làm đẹp đường giao thông nông thôn, điểm sinh hoạt văn hóa, thể thao của thôn, xóm. Vận động trong ĐVTN hỗ trợ 02 đường điện thanh niên thắp sáng làng quê tại xã Vĩnh Lộc và xã Song Lộc, với chiều dài 2,5 km trị giá 13 triệu đồng. Tổ chức hoạt động tham gia xây dựng cảnh quan môi trường đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, xóa các điểm đổ rác, quảng cáo, rao vặt không đúng quy định; tham gia xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu; tổ chức các hoạt động xây dựng văn minh đô thị, ra quân vệ sinh môi trường tổ chức chăm sóc cây xanh. Quyên góp tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, tham gia dọn vệ sinh và tình nguyện tại các chương trình nghệ thuật tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

 
Chiến dịch Hoa phượng đỏ là một trong những hoạt động tạo được điểm nhấn của Đoàn trường THPT Đồng Lộc. Trong thời gian tới, Đoàn trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội đặc biệt là hoạt động làm cho môi trường xanh sạch hơn.
 
 
 
 


Tác giả bài viết: Ban TH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website