Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 149
  • Khách viếng thăm: 148
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 24191
  • Tháng hiện tại: 363420
  • Tổng lượt truy cập: 42890003
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang vừa tổ chức thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ

Đăng lúc: Thứ ba - 30/06/2020 04:08 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hội đồng Đội huyện Vũ Quang vừa tổ chức thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang vừa tổ chức thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang vừa tổ chức thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ – sự kiện nhằm tôn vinh những tấm gương thiếu nhi tiêu biểu trong học tập và công tác Đội.
Về dự có đồng chí Nguyễn Ny Hương- Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Trần Bình Lâm - Chủ tịch UBMTTQ huyện; Phạm Ngọc Tạo - Phó chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thái Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện và 120 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ của các Liên đội trên địa bàn huyện.
 


Đại biểu và các em thiếu nhi tiêu biểu tham dự Đại hội
 
Vâng lời Bác Hồ dạy, suốt 5 năm qua, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện Vũ Quang đã luôn nỗ lực hết mình và giành được nhiều kết quả cao trong học tập, rèn luyện và các phong trào thi đua, hoạt động đội, sao nhi đồng. Các phong trào “Học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và cuộc vận động “Thiếu nhi Vũ Quang thi đua thực hiện tố 5 điều Bác Hồ dạy”...được Hội đồng đội huyện triển khai thực hiện với nhiều hoạt động phong phú có hiệu quả, mang ý nghĩa thiết thực và được đông đảo các em tích cực hưởng ứng tham gia.
 


Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
Các em thiếu niên, nhi đồng ở Vũ Quang cũng đã tham gia, hưởng ứng nhiều sân chơi bổ ích phù hợp với lứa tuổi như các hội thi: tin học; Chúng em kể chuyện Bác Hồ; Chỉ huy đội giỏi, Phụ trách sao tài năng; Thi tìm hiểu về lịch sử Đảng; các phong trào như : "Giờ học tốt", "Tuần học tốt", "Hoa điểm 10", “Rung chuông vàng”, “Đọc sách cho ngày mai” và các câu lạc bộ “ Toán tuổi thơ”, "Câu lạc bộ Tiếng Anh”, "Nhà sử học nhỏ tuổi", "Nhà khoa học tương lai",  "Nhóm học tập"... Qua đó đã tạo thành phong trào thi đua sôi nổi giữa các chi đoàn, chi đội và các em học sinh. Trong 5 năm qua đã có  167 em học sinh giỏi tỉnh, 1572 học sinh giỏi huyện trên nhiều lĩnh vực. 100% liên đội trên địa bàn huyện Vũ Quang đã tổ chức được các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, duy trì hơn 109 Câu lạc bộ, đội, nhóm học tập theo sở thích và phát triển nhiều câu lạc bộ mới như: câu lạc bộ “Dân ca ví dặm”; câu lạc bộ “Vũ điệu tuổi thơ - AEROBIC”, câu lạc bộ “xanh”... 5 năm qua toàn huyện kết nạp trên 4500 đội viên mới, hơn 4000 bạn đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
 

 
Cũng trong 5 năm qua, thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện đã quyên góp được hàng trăm suất quà trị giá hơn 450 triệu đồng cho gia đình có công với cách mang, các thương binh, bệnh binh. Hàng năm các liên đội, Hội đồng đội các cấp cũng đã triển khai có hiệu quả chương trình xã hội, từ thiện để tặng 1250 suất học bổng cho học sinh nghèo với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng.
 


Trao tặng chứng nhận "Cháu ngoan Bác Hồ" cho các em thiếu nhi
 
Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Vũ Quang đã khen thưởng và trao chứng nhận “Cháu ngoan Bác Hồ” cho 120 em thiếu nhi trên toàn huyện và bầu 14 đại biểu tham dự Đại hội cháu ngoan bác Hồ toàn tỉnh lần thứ XI.

Nguồn tin: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website