Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Hôm nay: 41216
  • Tháng hiện tại: 330650
  • Tổng lượt truy cập: 42857233
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Diễn đàn “Khởi sự kinh doanh Đổi mới sáng tạo cho thế hệ trẻ”

Đăng lúc: Thứ năm - 25/06/2020 07:30 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Diễn đàn “Khởi sự kinh doanh Đổi mới sáng tạo cho thế hệ trẻ”

Diễn đàn “Khởi sự kinh doanh Đổi mới sáng tạo cho thế hệ trẻ”

Ngày 25/6/2020, tại khách sạn Sailing, TP Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Nghệ An (VCCI Nghệ An) đã tổ chức Diễn dàn “Khởi sự kinh doanh Đổi mới sáng tạo cho thế hệ trẻ” nhằm trang bị phương pháp tư duy sáng tạo và những kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cần thiết cho đoàn viên, thanh niên.
Tham dự Diễn đàn có đồng chí Lê Thành Đông - UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng - Giảng viên bộ môn Quản trị doanh nghiệp thương mại, Khoa Quản trị doanh nghiệp, Đại học Thương mại; các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt của các trường CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh và hơn 80 ĐVTN, Sinh viên thuộc Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn Hà Tĩnh, Huyện đoàn Thạch Hà, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh.
 

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thành Đông phát biểu khai mạc tại Diễn đàn
Phương pháo tư duy sáng tạo; Ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh; Khởi nghiệp thành công; pháp tìm kiếm ý tưởng; 10 bước khởi nghiệp sáng tạo thành công; Quy trình bán hàng 4.0; Mục tiêu và kế hoạch triển khai là những chủ đề chính mà các bạn ĐVTN và Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng cùng các đại biểu tập trung trao đổi, thảo luận trng buổi sáng. Cùng với đó là những cảm hứng, câu chuyện, bài học, phương pháp về kinh doanh sáng tạo trong thực tiễn được Thầy chia sẻ, truyền lửa tại Diễn đàn.
 


Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng trao đổi các nội dung tại chương trình
 

 
Với những câu hỏi đặt ra, bài tập về ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh của giảng viên, các bạn ĐVTN đã được tiếp cận, thấu hiểu hơn về những kiến thức kinh doanh, phương pháp tư suy sáng tạo; Tiếp cận khách hàng tiềm năng; nhu cầu của người mua; cách trình bày sản phẩm; tâm lý khách hàng; kỹ năng chốt Sale và chăm sóc khách hàng trong buổi chiều cùng ngày.
 

 
Có thể nói, Diễn đàn “Khởi sự kinh doanh đổi mới sáng tạo cho thế hệ trẻ” đã tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN tìm hiểu, trao đổi, trau dồi và học hỏi những kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, về phương pháp tư duy sáng tạo. Thời gian tới, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Chi nhánh Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Nghệ An (VCCI Nghệ An) sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các Diễn đàn, trang bị các kiến thức khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo dành cho thế hệ trẻ và các bạn ĐVTN.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website