Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 236
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 40661
  • Tháng hiện tại: 81220
  • Tổng lượt truy cập: 43001505
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Liên đội trường TH Thị Trấn tổ chức giáo dục truyền thông “Phòng, chống tai nạn đuối nước”, Khai giảng lớp học bơi năm 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 10/06/2020 11:17 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Liên đội trường TH Thị Trấn tổ chức  giáo dục truyền thông “Phòng, chống tai nạn đuối nước”,  Khai giảng lớp học bơi năm 2020

Đức Thọ: Liên đội trường TH Thị Trấn tổ chức giáo dục truyền thông “Phòng, chống tai nạn đuối nước”, Khai giảng lớp học bơi năm 2020

Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ tổ chức giáo dục truyền thông “phòng, chống tai nạn đuối nước” và khai mạc lớp học bơi năm 2020.
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh. Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020. Sáng ngày 8 tháng 6 năm 2020, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ tổ chức giáo dục truyền thông “phòng, chống tai nạn đuối nước” và khai mạc lớp học bơi năm 2020.


Thông điệp ý nghĩa về phòng chống đuối nước được các em. ..

 
Tham dự chương trình có chị Lê Thị Huyền Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; thầy giáo Nguyễn Thế Việt - Phó Trưởng Phòng Giáo dục, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.
Tại buổi truyền thông các em được hướng dẫn các kỹ năng phòng, chống đuối nước qua hoạt cảnh “Một chuyến vi hành”. Đồng thời Liên đội cũng tiến hành Khai giảng lớp học bơi năm 2020, lớp học bới được tổ chức vào sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 6h đến 8h. Đến nay đã tổ chức 02 lớp với sự tham gia của 40 em.


...chuyển tải qua hình thức sân khấu hóa
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và bổ ích, giúp cho các em có khả năng hiểu biết được sự nguy hiểm của tai nạn đuối nước để từ đó nắm bắt được cách sơ cấp cứu khi gặp người bị nạn, đồng thời phát triển các kỹ năng sống, đặc biệt là kỹ năng bơi. Từ đó giúp các em phòng chống đuối nước một cách an toàn cho bản thân và tạo cho các em có một ý thức để phòng tránh tai nạn đuối nước cho mình và cho người thân, cũng như bạn bè xung quanh.

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website