Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 39325
  • Tháng hiện tại: 378554
  • Tổng lượt truy cập: 42905137
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Tùng Ảnh

Đăng lúc: Thứ tư - 16/01/2019 08:51 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Tùng Ảnh

Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Tùng Ảnh

Thực hiện chương trình công tác của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đức Thọ nhiệm kỳ 2014 - 2019, chiều ngày 15/01 Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Tùng Ảnh
Tham dự Đại hội có đại diện BCH Tỉnh đoàn, các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương cùng 51 đại biểu đại diện cho 230 hội viên trong toàn xã, các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn trong toàn huyện.
 


Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã được nghe các báo cáo, ý kiến, kiến nghị của thanh niên về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Tùng Ảnh. Nhìn lại một nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ xã Tùng Ảnh đã không ngừng nổ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Một trong những kết quả nổi bật của đơn vị chính là các phong trào xung kích xây dựng Nông thôn mới, với trọng tâm là tình nguyện xây dựng vườn mẫu, vườn ươm thanh niên, đường hoa thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội; Tham gia đại hội, các đại biểu được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về những tồn tại, hạn chế trong phong trào, cũng như mạn dạn đề xuất các ý kiến hay, cách làm hiệu quả, các giải pháp góp phần đưa công tác Hội và phong trào thanh niên xã nhà ngày càng phát triển.
 


Văn nghệ chào mừng đại hội

Cũng trong đại hội các đại biểu đã phát huy tinh thần dân chủ hiệp thương bầu Ủy viên Ủy ban Hội và Chủ tịch Hội trực tiếp, đảm bảo được tính thống nhất cao, tập trung, tạo khí thế mới cho nhiệm kỳ 2019-2024.
 


Các ủy viên Ủy ban Hội nhiệm kỳ 2019 - 2024 ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội điểm tại đơn vị Tùng Ảnh đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng nội quy, quy trình đại hội, công tác chuẩn bị chu đáo, trang trọng, phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ. Sau Đại hội, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm để các tổ chức cơ sở Hội trong huyện tiếp tục tổ chức thành công Đại hội ở đơn vị mình.

Tác giả bài viết: Hồng Nhung - Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website