Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 121
  • Khách viếng thăm: 114
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 34578
  • Tháng hiện tại: 324012
  • Tổng lượt truy cập: 42850595
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sinh viên Đại học Hà Tĩnh "ẵm" 2 giải thưởng của Trung ương Hội Sinh viên

Đăng lúc: Thứ ba - 08/01/2019 20:53 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Sinh viên Đại học Hà Tĩnh "ẵm" 2 giải thưởng của Trung ương Hội Sinh viên

Sinh viên Đại học Hà Tĩnh "ẵm" 2 giải thưởng của Trung ương Hội Sinh viên

Sinh viên Trần Đức Quân, hiện đang học năm thứ 4 Khoa Sư phạm Toán - Trường Đại học Hà Tĩnh vừa được vinh danh là "Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2017 - 2018, đồng thời được trao tặng danh hiệu Sao Tháng Giêng năm 2018

Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019), tối 07/01, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (SVVN) tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và trao Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2018. 

137 sinh viên được trao giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2018 

Tại buổi lễ, Trần Đức Quân - sinh viên năm thứ 4 ĐH Hà Tĩnh đã xuất sắc trở thành 1 trong 190 gương mặt sinh viên tiêu biểu được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam quyết định trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm 2018; đồng thời vinh dự cùng 137 sinh viên trên khắp cả nước nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2018.

Năm học 2017-2018, Trần Đức Quân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện. Vì thế, cả 2 kỳ học, Quân đều đạt xếp loại xuất sắc và đạt danh hiệu đoàn viên ưu tú của nhà trường. Em cũng là thủ lĩnh của nhiều CLB đội – nhóm tình nguyện như: Tình nguyện Quốc tế, CLB Sinh viên 5 tốt HTU, CLB Toán học...



Trần Đức Quân tại buổi Lễ

Đặc biệt, với cương vị Chủ nhiệm CLB Tình nguyện Quốc tế, Quân đã tổ chức nhiều lớp học tiếng Việt, giúp đỡ các bạn sinh viên Lào trong việc học tiếng Việt, xây dựng một môi trường học thân thiện và cùng nhau phát triển, đạt được kết quả tốt nhất.

Trong các hoạt động đoàn - hội, Quân luôn năng nổ, nhiệt huyết, khuấy động phong trào và kêu gọi mọi người cùng tham gia. Điển hình như phong trào: Tình nguyện chiến dịch "Mùa hè xanh", "Mùa xuân tình nguyện", hiến máu nhân đạo, đạp xe vì môi trường...

Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Hà Tĩnh Phạm Xuân Cường cho biết: "Trần Đức Quân là sinh viên có thành tích học tập tốt, tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường. Trong công tác hội, Quân luôn là nhân tố đi đầu tích cực tham gia các hoạt động. Nhiều năm liền, em đã đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", Sao Tháng Giêng cấp trường, giành nhiều học bổng và bằng khen cho sinh viên xuất sắc".
 

- Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội SVVN triển khai nhằm tạo ra môi trường tốt để sinh viên Việt Nam phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới. Sinh viên được xét trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp hội tụ đủ các tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt.

- Giải thưởng Sao Tháng Giêng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, được trao cho sinh viên Việt Nam là cán bộ Hội Sinh viên, cán bộ Đoàn Thanh niên đang học tập trong các học viện, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, trong công tác Hội và phong trào sinh viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Tác giả bài viết: Văn Sang - Ban TTN-TH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website