Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 140
  • Khách viếng thăm: 139
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346012
  • Tổng lượt truy cập: 42872595
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sôi nổi trại hè thiếu nhi năm 2018

Đăng lúc: Chủ nhật - 16/09/2018 03:10 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2018, từ ngày 13 - 15/9, BTV Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Cẩm Xuyên đã sôi nổi tổ chức Trại hè thiếu nhi - Liên hoan các mô hinh sinh hoạt tập thể thiếu nhi năm 2018, thu hút sự tham gia đông đảo của ĐVTN và sự quan tâm theo dõi của quần chúng nhân dân trên địa bàn.
Tham gia Trại hè - Liên hoan lần này, các em được các anh chị cán bộ Đoàn, phụ trách Đội tại địa bàn dân cư hướng dẫn kỹ năng cắm trại, tham gia các trò chơi tập thể, hoạt náo, trình bày các ý tưởng sáng tạo về trại hè, giao lưu lửa trại hấp dẫn, sôi động.
 

 Nằm trong khuôn khổ của trại hè là liên hoan các mô hình sinh hoạt tập thể, có 8 đội tham gia là các xã Cẩm Duệ, Cẩm Bình, Cẩm Quan, Cẩm Quang, Cẩm Vịnh, Cẩm Thạch, Cẩm Mỷ và Cẩm Thành. Các đội phải trải qua 3 phần thi cơ bản là màn chào hỏi giới thiệu về thành phần đội tuyển, phần thi kiến thức và phần thi tài năng tổ chức sinh hoạt tập thể hè. Ở phần thi chào hỏi, đa số các đội tuyển đã thể hiện được khả năng trình diễn, có cách diễn đạt tự nhiên, tự tin để giới thiệu về đội tuyển của mình. Trong đó nhiều đội biết cách sử dụng các làn điệu vè, dân ca tạo ấn tượng cho ban giám khảo và người xem.

Ở phần thi kiến thức, đại diện cho các đội đã cho thấy những hiểu biết về các vấn đề xã hội cũng như lịch sử hình thành, ra đời, hoạt động của tổ chức đoàn, đội hiện nay. Từ đó tự tin trả lời xuất sắc nhiều câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Đặc biệt ở phần thi năng khiếu tổ chức hoạt động hè, bằng nhiều cách thức diễn đạt, mỗi đội đưa đến cho ban tổ chức cũng như khán giả nhiều màu sắc khác nhau. Các bài hát, các điệu nhảy và các trò chơi đã cho thấy những hoạt động bổ ích lý thú tại các địa phương đơn vị trong các đợt sinh hoạt hè hiện nay.

 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website