Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 30612
  • Tháng hiện tại: 320046
  • Tổng lượt truy cập: 42846629
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tưng bừng các hoạt động lễ vào hè và tổ chức tết thiếu nhi 01/6

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/06/2018 03:07 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Tưng bừng các hoạt động lễ vào hè và tổ chức tết thiếu nhi 01/6

Cẩm Xuyên: Tưng bừng các hoạt động lễ vào hè và tổ chức tết thiếu nhi 01/6

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi trong dịp tết thiếu nhi 01/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên chỉ đạo 100% Đoàn các xã, thị trấn trong toàn huyện phối hợp với Cấp ủy, Ban chỉ huy các thôn, xóm, Tổ dân phố tổ chức các hoạt động Lễ vào Hè và Tết thiếu nhi 01/6.
Chương trình Lễ vào Hè và vui tết thiếu nhi 01/6 là một trong những hoạt động được Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo tổ chức hàng năm. Đây là hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực, tạo mối liên hệ gắn bó, chia sẽ, động viên các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn dân cư nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6 với Đoàn các đơn vị trực thuộc. Kết quả, các đơn vị đã trao tặng số quà gồm bánh kẹo, hoa quả với tổng trị giá gần 4,5 triệu đồng. Qua đó, đã tạo cho các em có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, qua đó động viên, khích lệ các em cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt cháu ngoan Bác Hồ.
 


Tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên tổ chức khai giảng Câu lạc bộ bơi Hè 2018 cho 40 em thiếu niên, nhi đồng. Tại chương trình khai mạc lớp dạy bơi học bơi BTV Huyện đoàn đã tặng quà cho 40 học viên nhân dịp tết thiếu nhi 01/6.
 


Khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em

Thông qua lớp này giúp cho các em có kỹ năng bơi lội để phòng tránh được tai nạn đuối nước, là môi trường tốt để rèn luyện sức khỏe, giúp các tránh xa các tệ nạn xã hội mà hiện nay đang rất phổ biến như sử dụng điện thoại, chơi game… Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo tổ chức khai giảng thêm 03 lớp dạy bơi, học bơi cho hơn 200 thiếu niên, nhi đồng.

Tác giả bài viết: Thành Luân - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website