Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 350392
  • Tổng lượt truy cập: 42876975
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hoà XHCN Việt Nam”

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/11/2020 22:03 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hoà XHCN Việt Nam”

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sôi nổi hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hoà XHCN Việt Nam”

Hưởng ứng ngày Pháp luật 09/11/2020, Thực hiện ý kiến chỉ đạo của BTV Thị đoàn, các cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh Hiến pháp và pháp luật, đề cao giá trị của Hiến pháp và pháp luật trong Nhà nước pháp quyền, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội.
Theo đó, sáng ngày 5/11, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp Công an Thị xã, trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh tổ chức tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy cho học sinh. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC - Công an Thị xã Hồng Lĩnh đã phổ biến những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC cho học sinh như: nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác PCCC, quán triệt các nội dung của Luật PCCC và các văn bản hướng dẫn liên quan. Đồng thời khuyến cáo các nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra tại các trường học; các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư; kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, kỹ năng thoát nạn an toàn, hướng dẫn sử dụng thiết bị chữa cháy được trang bị, chủ yếu là thao tác sử dụng bình chữa cháy thành thạo.
 
 
Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy  

 
Trước đó, ngày 27/10, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp Công an Thị xã, Phòng GD&ĐT Thị xã tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 1.422 học sinh Trường THPT Hồng Lĩnh. Tại chương trình, Đội CSGT đã trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tại các điểm trường. Đồng thời phối hợp, tổ chức kẻ vạch sơn trước các cổng trường tiểu học, THCS trên địa bàn để phân luồng chỗ để xe cho phụ huynh đưa đón con em nhằm giảm thiểu tình trạng ách tắc, lộn xộn vào giờ tan học.
 




Các đơn vị phối hợp kẻ vạch chỉ đường
 
Cũng trong dịp này, các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai các hoạt động như: Trường THPT Hồng Lĩnh đã tổ chức hoạt động sân khấu hóa “Phòng chống HIV & AIDS – Bảo vệ chính bạn và gia đình bạn”. Buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh hiểu được về căn bệnh HIV/AIDS, những con đường lây truyền bệnh và cách phòng tránh bệnh bằng việc phải sống lành mạnh. Bên cạnh đó nâng cao nhận thức để học sinh không kì thị, phân biệt đối xử với những người đã nhiễm bệnh. 
 
 
Tuyên truyền “Phòng chống HIV & AIDS” bằng hình thức sân khấu hóa
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website