Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 218
  • Khách viếng thăm: 211
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349938
  • Tổng lượt truy cập: 42876521
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Lộc Hà hưởng ứng ngày Pháp luật nước cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (09/11)

Đăng lúc: Thứ ba - 10/11/2020 03:54 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tuổi trẻ Lộc Hà hưởng ứng ngày Pháp luật  nước cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (09/11)

Tuổi trẻ Lộc Hà hưởng ứng ngày Pháp luật nước cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (09/11)

Hưởng ứng ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (09/11), sáng ngày 9/11, BTV Huyện đoàn chỉ đạo tổ chức điểm hoạt động trải nghiệm "Pháp luật trong mắt em" tại trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.
Tham dự hoạt động có đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn; Bác Phan Đình Phùng, đại diện Hội CMHS; thầy giáo Nguyễn Hồng Hải - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong Cấp ủy - BGH; và đặc biệt là sự có mặt của 1.294 em học sinh và 03 đội thi đến từ 03 Khối trường THPT Nguyễn Văn Trỗi; Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh cũng về dự và đưa tin.

Hoạt động trải nghiệm "Pháp luật trong mắt em" hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam của trườngTHPT Nguyễn Văn Trỗi
 
Tại hoạt động các thầy cô giáo cùng các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như hát dân ca, hò vè, cùng khả năng diễn xuất hết sức độc đáo, hấp dẫn qua 02 phần thi: Màn chào hỏi và phần xử lý tình huống do Ban tổ chức đưa ra của ba đội chơi đến từ 3 khối: Chung tay (K12), Tình bạn (K11) và Đoàn kết (K10);
Bên cạnh những hiểu biết về pháp luật, các đội thi lồng ghép những nội dung về xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường. Tại diễn đàn, các em học sinh còn được nghe cô giáo Nguyễn Thái Hà cung cấp các kiến thức bổ ích về pháp luật, đồng thời giao lưu những câu hỏi đầy gay cấn làm tăng tính hấp dẫn của chương trình và giúp các em học sinh kiểm tra lại các kiến thức pháp luật đã được học.

 

Các phần thi của các đội trong chương trình  
 
Xen kẽ giữa các phần thi các thầy cô giáo, các em học sinh còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi góp phần làm cho chương trình hấp dẫn và thành công hơn.

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn của các bạn trẻ trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
 
Kết thúc hoạt động, đội Đoàn kết (K10) giành giải nhất chung cuộc, đội Tình bạn (K11) giải nhì và đội Chung tay (K12) đạt giải ba. Bên cạnh đó BTC cũng trao giải Đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất cho K12, diễn viên diễn xuất xuất sắc cho em Phan Văn Thắng (K11) và giải xử lý tình huống hay nhất đến từ K10.
Có thể khẳng định rằng, hoạt động trải nghiệm lần này đã giúp cho giáo viên và học sinh có cái nhìn đầy đủ, toàn diện hơn về pháp luật, cũng như biết cách vận dụng kiến thức pháp luật vào thực tiễn đời sống.



 Lễ chào cờ và tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
 
Cũng trong ngày hôm nay, song song với hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, thì Liên đội các trường THCS, Tiểu học, Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn toàn huyện đồng loạt tổ chức Lễ chào cờ và dành 01 phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; đồng thời phát các video về thực trạng, giải pháp giảm thiểu tai nạn giao thông trong đời sống nhằm giáo dục học sinh khi tham gia giao thông./.
 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website