Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 128
  • Khách viếng thăm: 120
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352819
  • Tổng lượt truy cập: 42879402
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Cẩm Bình: Tổ chức thành công chương trình “Miss English Contest” năm 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 12/11/2020 02:48 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Trường THPT Cẩm Bình: Tổ chức thành công chương trình “Miss English Contest” năm 2020

Trường THPT Cẩm Bình: Tổ chức thành công chương trình “Miss English Contest” năm 2020

Chiều ngày 11/11/2020,Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên chỉ đạo Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức chương trình Hội thi Tiếng Anh dành cho các em học sinh nữ - “Miss English Contest” 2020. Về tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.
Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2020; thiết thực chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, góp phần nâng cao năng lực Tiếng Anh và tuyên truyền, phát động phong trào học tập, rèn luyện tiếng anh trong học sinh, ĐVTN trong toàn trường.
 
 
Các nữ sinh tham dự chương trình miss english contest năm 2020

Vượt qua vòng thi sơ khảo, 10 em học sinh nữ đến từ 3 khối vào vòng chung kết đã trải qua các phần thi: trình diễn áo dài và chào hỏi; thể hiện tài năng; hùng biện. Trong nét đẹp tà áo dài truyền thống Việt Nam, các thí sinh đã trình diễn rất duyên dáng và thể hiện phần thi giới thiệu bản thân, hùng biện bằng Tiếng Anh rất nhuần nhuyễn, có kỹ năng nói Tiếng Anh và thuyết trình sân khấu.
Phần thi thể hiện tài năng được các thí sinh trình diễn rất đa dạng, phong phú, hấp dẫn, bằng nhiều hình thức thông qua Tiếng Anh như: kể chuyện ngụ ngôn, Hát, Xen kẽ giữa các phần thi là các tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc Tiếng Anh và giao lưu trả lời các câu hỏi với khán giả - học sinh toàn trường.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh; giải nhất Hội thi thuộc về em Nguyễn Thị Thùy Dung – lớp 11A7.


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao

 
Hội thi “Miss English” góp phần nâng cao hiệu quả việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường, đổi mới phương pháp dạy và học ngoại ngữ theo tinh thần của Đề án Ngoại ngữ Quốc Gia 2020.
Hội thi cũng tăng cường trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; là nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những học sinh yêu thích tiếng Anh; tạo cơ hội cho học sinh nâng cao năng lực thể hiện ngôn ngữ Tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng viết, nghe, nói; khuyến khích các em mạnh dạn sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website