Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 138
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 357368
  • Tổng lượt truy cập: 42883951
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

TẬP HUẤN TRANG BỊ PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY SÁNG TẠO CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN HÀ TĨNH

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/05/2023 03:15 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, nhằm triển khai hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, ngày 21/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tập huấn trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Hương Khê với sự tham gia của 100 đoàn viên, thanh niên.
 
Tập huấn trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên
 
       Trong thời kỳ công nghiệp 4.0, bất kỳ ngành nghề nào đều cần đến tư duy sáng tạo. Đó là khả năng tư duy, tìm tòi ra những phương án, chủ đề mới của một hay nhiều người về một lĩnh vực nghiên cứu nào đó. Những người sáng tạo có khả năng nghĩ ra những cách mới để thực hiện các nhiệm vụ, giải quyết vấn đề và vượt qua những thách thức, mang lại nhiều hiệu quả trong công việc và cuộc sống.
Đại biểu trao đổi tại Chương trình tập huấn
 
       Các bạn đoàn viên, thanh niên được tập huấn các kiến thức để trang bị phương pháp tư duy sáng tạo, hiệu quả cho ĐVTN trong học tập, lao động, công tác và rèn luyện... Thông qua buổi tập huấn, đoàn viên, thanh niên sẽ được trang bị nhiều kiến thức như: Tư duy sáng tạo là gì, vai trò của tư duy sáng tạo, các phương pháp tư duy sáng tạo và làm sao để áp dụng vào trong thực tế hàng ngày.
Đại biểu và đoàn viên, thanh niên tham gia Tập huấn
 
       Trong buổi tập huấn, lớp còn tập trung vào các nội dung cụ thể, như: bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng word, excel, powerpoint… để áp dụng, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn. Khai thác tiềm năng, phát triển ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên từ nguồn tài nguyên sẵn có của địa phương, tạo động lực, truyền cảm hứng, niềm tin, ý chí và sự quyết tâm khởi nghiệp trong thời gian tới.
 
 Các bạn ĐVTN tích cực học hỏi và áp dụng tư duy sáng tạo trong chuyển đổi số
 
       Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, đoàn viên và thanh niên trong tham gia xây dựng đất nước thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Tác giả bài viết: Ban Phong trào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website