Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 108
  • Khách viếng thăm: 107
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345229
  • Tổng lượt truy cập: 42871812
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Trường THPT Trần Phú tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp”

Đăng lúc: Thứ năm - 08/10/2020 21:19 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Trường THPT Trần Phú tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp”

Đức Thọ: Trường THPT Trần Phú tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp”

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Nhằm giáo dục cho các em học sinh hiểu được vai trò và ý nghĩa của tình bạn trong môi trường học tập cũng như trong cuộc sống, sáng ngày 05/10/2020, Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp” trong không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút sự quan tâm của hơn 1.400 đoàn viên, thanh niên, học sinh.
Tham dự chương trình về phía huyện đoàn Đức Thọ có đồng chí Lê Thị Huyền Trang, HUV - Bí thư Huyện đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường. Diễn đàn nhằm giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong nhà trường và tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nội dung diễn đàn gồm những chia sẻ câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh.
 


Các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp” tại trường THPT Trần Phú
 
Diễn đàn được xây dựng dưới hình thức sân khấu hoá, có hai đội thi đến từ chi đoàn 11A3 và 11A4. Gồm 3 phần thi: Giới thiệu đội thi, kịch về tình bạn đẹp, đồng đội hiểu nhau. Ngoài ra còn có phần dành cho khán giả và giao lưu văn nghệ của các em học sinh đến từ các chi đoàn khác trong trường. Kết quả chi đoàn 11A3 đạt giải "tài năng", chi đoàn 11A4 đạt giải " đoàn kết" .
 


Trao giải cho các chi Đoàn đạt giải trong Diễn đàn
 
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục các em những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường để góp phần xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, lành mạnh./.
Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website