Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 180
  • Khách viếng thăm: 179
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47153
  • Tháng hiện tại: 101181
  • Tổng lượt truy cập: 43125308
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Đăng lúc: Thứ hai - 14/09/2020 00:11 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thị đoàn Kỳ Anh: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Thị đoàn Kỳ Anh: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Chiều ngày 11/9, Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 diễn ra trong thời điểm dịch Covid bùng phát cao điểm. Tuy nhiên các cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động trong khuôn khổ với ý nghĩa thiết thực, nhận được sự ủng hộ, vào cuộc và hưởng ứng của đông đảo Đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn.
Kết quả, Thị đoàn đã tổ chức 15 hoạt động trong cả chiến dịch, đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu: 23/23 cơ sở Đoàn đều có các phần việc hưởng ứng; Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tiếp nhận được 190 đơn vị máu; tổ chức 02 đợt khám và cấp thuốc miễn phí cho 1.300 đối tượng khó khăn trị giá 40 triệu đồng, phối hợp tổ chức 03 đợt chương trình “ Bữa cơm ân tình”, phát 600 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Thị xã Kỳ Anh, kết nạp 270 thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn, giới thiệu 30 đoàn viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng, kết nạp 15 Đoàn viên ưu tú vào Đảng;
 


Đại biểu, Đoàn viên thanh niên tham dự hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình  nguyện hè năm 2020
 
Trao tặng 384 suất quà trị giá 108 triệu đồng cho đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ xây dựng 02 tuyến đường điện thanh niên thắp sáng đường quê trị giá 18 triệu đồng... Chung tay  phòng chống dịch Covid, Thị đoàn Kỳ Anh  đã tiến hành trao tặng 2.000 khẩu trang cho người dân và học sinh, tuyên truyền và hướng dẫn 12.724 người cài đặt ứng dụng Bluezone.... Các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng Nông thôn mới – Đô thị văn minh, văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao cũng đồng thời được tổ chức thường xuyên, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên.. Với những công trình phần việc thiết thực, Thị đoàn Kỳ Anh đã  được Tỉnh đoàn đánh giá là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020.
 


Ban Thường vụ Thị đoàn trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu 75 năm truyền thông công an nhân dân Việt Nam và 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc.

Tại hội nghị, Thị đoàn Kỳ Anh đã trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong  cuộc thi tìm hiểu 75 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam và 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục triển khai các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và ra quân chiến dịch Đông – Xuân tình nguyện sắp tới.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website