Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 154
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 50869
  • Tháng hiện tại: 50869
  • Tổng lượt truy cập: 43074996
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Chương trình “Định hướng nghề nghiệp – Phát triển tương lai”

Đăng lúc: Thứ năm - 15/04/2021 21:20 - Người đăng bài viết: builien
Đức Thọ: Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Chương trình “Định hướng nghề nghiệp – Phát triển tương lai”

Đức Thọ: Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Chương trình “Định hướng nghề nghiệp – Phát triển tương lai”

Ngày 15/4/2021, Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Định hướng nghề nghiệp – Phát triển tương lai” cho toàn thể học sinh nhà trường.
Hiện nay, các học sinh phổ thông lựa chọn nghề nghiệp chủ yếu dựa trên sở thích và lời khuyên của gia đình, chứ chưa thực sự nắm được khả năng của mình có phù hợp với nghề nghiệp hay không. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều bạn trẻ không tìm được việc làm sau khi ra trường, làm lãng phí nguồn đào tạo của xã hội và lãng phí nhân lực trẻ.
Định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông là một nhu cầu tất yếu của các em học sinh cũng như của phụ huynh các em
Nắm bắt được thực trạng này, ngày 15/4/2021, Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Định hướng nghề nghiệp – Phát triển tương lai” cho toàn thể học sinh nhà trường.
Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Công ty ICo Group.
Tại chương trình các em học sinh đã cùng được lắng nghe những trao đổi chia sẻ hữu ích từ xác định được ngành nghề mà mình theo đuổi, cách xây dựng lộ trình cố gắng, học tập rèn luyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, làm thế nào để tạo được sự ủng hộ, đồng thuận từ phía gia đình và những người thân yêu….Ngoài ra, các bạn có được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế từ đại diện đến từ Công ty ICO.


 
Các bạn học sinh tham gia cảm thấy vô cùng hào hứng. Nhiều bạn đã mạnh dạn đặt ra những câu hỏi cho ban tổ chức chương trình và nhận được những phần quà ý nghĩa.
Đây thực sự là hoạt động bổ ích,  nhằm góp phần định hướng giúp học sinh chủ động, sáng suốt trong việc lựa chọn nghề nghiệp, việc làm. Đồng thời, thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website