Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Hôm nay: 31852
  • Tháng hiện tại: 321286
  • Tổng lượt truy cập: 42847869
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức: Tạo môi trường đồng hành cùng học sinh trong học tập, nghiên cứu

Đăng lúc: Thứ bảy - 20/06/2020 00:00 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức: Tạo môi trường đồng hành cùng học sinh trong học tập, nghiên cứu

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức: Tạo môi trường đồng hành cùng học sinh trong học tập, nghiên cứu

Hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, mỗi quốc gia có nhiều cơ hội để phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời cũng gặp không ít thách thức, nhất là thách thức về chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao. Do đó, việc nâng cao chất lượng nhân lực, kỹ năng của người lao động là điều tất yếu được ưu tiên hàng đầu.
Nắm bắt được xu thế đó, Đoàn trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức Hà Tĩnh trong những năm qua không chỉ chú trọng các hoạt động phong trào mà tập trung đẩy mạnh các hoạt động tạo môi trường cho học sinh, sinh viên học tập, nghiên cứu một cách hiệu quả nhất.
Một trong những hoạt động nổi bật nhằm giúp học sinh, sinh viên có thể đáp ứng các yêu cầu hội nhập quốc tế, Sáng ngày 07/6/2020. Đoàn trường đã phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thảo khoa học "Nghiên cứu xây dựng chuẩn đầu ra một số ngành kỹ thuật công nghệ trình độ cao đẳng đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế". Tham gia hội nghị có các chuyên gia trong và ngoài tỉnh, các nhà đầu tư và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đang học tập các ngành kỹ thuật công nghệ. Hội thảo bước đầu để định hướng xây dựng chuẩn đầu ra của 2 chương trình học, tiếp cận chuẩn đầu ra đào tạo theo mô đun/tín chỉ. Đây cũng là đề tài Câu lạc bộ nghiên cứu khoa học của Đoàn trường đang tiến hành nghiên cứu dự kiến tháng 7/2021 sẽ nghiệm thu cấp tỉnh và công bố.

 
 
Đầu ra cho sinh viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Ban Giám hiệu, BCH Đoàn trường
 

Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên

Cũng trong tháng 6/2020, Ban chấp hành Đoàn trường sẽ phối hợp phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Nghệ An tổ chức khóa huấn luyện "Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0" khóa huấn luyện nhằm giúp cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên của trường nâng cao ứng dụng kỹ thuật số trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển bản thân và khởi nghiệp.
Các hoạt động được đoàn trường tổ chức đã góp phần không nhỏ từng bước tạo môi trường thuận lợi đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong học tập, nghiên cứu, tạo nền tảng vững chắc xây dựng lớp lao động chuẩn đầu ra đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế hiện nay.

 
Tác giả bài viết: Đoàn khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website