Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 57015
  • Tổng lượt truy cập: 43081142
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập 4 bài học lý luận chính trị

Đăng lúc: Thứ hai - 28/09/2020 22:50 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập 4 bài học lý luận chính trị

Đoàn TN Công an tỉnh: Tổ chức học tập 4 bài học lý luận chính trị

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Kế hoạch số 230-KH/TWĐTN-BTG của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc triển khai học tập các bài lý luận chính trị dành cho đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức học tạp 4 bài học lý luận chính trị cho cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên trong lực lượng.
Theo đó, các đơn vị tổ chức triên khai cụ thể các nội dung 04 bài lý luận chính trị sửa đổi năm 2020 gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


Cán bộ, chiến sỹ tham gia học 4 bài học LLCT gắn với sinh hoạt định kỳ


 
Song song với đó, các học viên được tham gia trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan về các chuyên đề để hiểu và nắm vững các kiến thức.
Ban Thường vụ chỉ đạo các cơ sở Đoàn triển khai các bài học lý luận chính trị đến mỗi đoàn viên trong lực lượng. Đến nay, 100% các cơ sở Đoàn đã hoàn thành việc tổ chức học tập các bài học lý luận chính trị cho đoàn viên trong toàn khối. Hoạt động được các đơn vị triển khai một cách bài bản, sáng tạo, khoa học, giúp đoàn viên nắm và hiểu rõ các bài học, qua đó, góp phần bồi đắp, cũng cố tinh thần trách nhiệm, khả năng chiến đấu cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn khối.
Đặc biệt, nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, bồi đắp lửa nhiệt tình, lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, trong thời gian qua, tuổi trẻ công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có tính giáo dục sâu sắc; hầu hết cơ sở Đoàn, chi Đoàn đưa nội dung học tập nghị quyết của Đảng, Đoàn, 4 bài học lý luận chính trị vào chương trình sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chủ điểm để quán triệt, phổ biến đến từng đồng chí. Qua các buổi sinh hoạt, cán bộ, đoàn viên thấm nhuần chủ nghĩa yêu nước, nâng cao nhận thức, vững niềm tin vào con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn.

 

Tác giả bài viết: Phùng Tuấn Anh - Công an Tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website