Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 138
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344571
  • Tổng lượt truy cập: 42871154
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Công an: Nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/09/2020 03:30 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Công tỉnh đã chỉ đạo triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Theo đó, Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Công an nhân dân, 15 ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Đoàn TN Công an phát động cuộc thi viết thư “Viết cho đồng đội, viết cho người thân”.


Bài dự thi "Viết cho đồng đội, viết cho người thân"

Cuộc thi đã nhận được 113 lá thư của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh và các huyện, thành phố, thị xã. Mỗi bức thư là một xúc cảm khác nhau. Có bức thể hiện tình đồng chí, đồng đội; có bức là nỗi niềm của tình yêu đôi lứa khi cả nam và nữ đều trong lực lượng Công an nhân dân; có bức là sự ngưỡng mộ của thế hệ đi trước để thấy được trách nhiệm của thế hệ trẻ Công an hôm nay; có bức là sự khắc họa về sự hy sinh thầm lặng của người cán bộ, chiến sĩ Công an trên trận tuyến giữ gìn ANTT; có bức là người chồng, người cha gửi cho vợ, cho con; có bức gửi cho mẹ, những người hậu phương sau trận tuyến đấu tranh phòng chống tội phạm.; là bức thư mẹ viết cho con; con viết cho cha; con dâu viết cho mẹ chồng.113 lá thư là ở đó khắc họa một hình ảnh khác nhau của người chiến sĩ Công an nhân dân, nhưng điểm chung là sự đồng cảm, chia sẻ, tâm tư của người đoàn viên thanh niên Công an Hà Tĩnh khi đặt bút viết cho đồng đội mình, cho người thân của mình.


Đoàn TN Công an tỉnh tham gia Liên hoan văn nghệ


Tổ chức Hội thao

 
Bên cạnh đó, thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Đoàn TN Công an tỉnh tiếp tục triển khai các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao như giải bóng chuyền, bóng đá, chạy việt dã…


Tổ chức giải việt dã


Giải bóng đá Tiếp sức đến trường

 
Việc nâng cao đời sống, văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên được đơn vị chú trọng, mang nhiều màu sắc , thu hút đông đảo đoàn viên than niên tham gia, tạo động lực để đoàn viên thanh niên phấn đấu, trưởng thành, xứng đáng là người chiến sỹ công an nhân dân.

 

Tác giả bài viết: Tuấn Anh- Đoàn TN Công an Tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website