Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 132
  • Khách viếng thăm: 131
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 32921
  • Tháng hiện tại: 322355
  • Tổng lượt truy cập: 42848938
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hướng dẫn cài đặt, sử dụng chữ ký số công cộng cho cán bộ TP Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ tư - 01/11/2023 21:39 - Người đăng bài viết: duchien
Hướng dẫn cài đặt, sử dụng chữ ký số công cộng cho cán bộ TP Hà Tĩnh

Hướng dẫn cài đặt, sử dụng chữ ký số công cộng cho cán bộ TP Hà Tĩnh

Hơn 170 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan HĐND-UBND thành phố Hà Tĩnh được hướng dẫn cụ thể cách cài đặt và sử dụng phần mềm Mysign.
 
Sáng 1/11, cơ quan HĐND-UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức tập huấn cài đặt, sử dụng chữ ký số công cộng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Tại buổi tập huấn, gần 170 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã được đại diện Viettel TP Hà Tĩnh thông tin về những tính năng, tiện ích chữ ký số từ xa MySign; hướng dẫn cụ thể cách cài đặt và sử dụng phần mềm Mysign trên điện thoại di động cá nhân.

Theo đó, chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng chữ ký số từ xa MySign, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có thể thực hiện ký online mọi lúc, mọi nơi các loại văn bản giấy tờ ngay trên điện thoại/máy tính bảng... mà không cần sử dụng SIM CA, USB Token.


 
Ngoài ra, có thể ký nhiều tài liệu cùng lúc và ký nhiều lượt ký/giây với linh hoạt nhiều định dạng văn bản như pdf, word, excel, powerpoint...

 
Việc sử dụng chữ ký số từ xa MySign đem lại cho người dùng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí, ký kết nhanh chóng, tiện lợi trong các giao dịch điện tử, tài liệu ký số được lưu trữ toàn vẹn và bảo mật thông tin. Qua đó, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính quyền điện tử của địa phương trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: BTG
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website