Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 31622
  • Tháng hiện tại: 321056
  • Tổng lượt truy cập: 42847639
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Thanh niên toàn huyện sẵn sàng cho ngày hội giao quân năm 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 05/02/2020 19:32 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đức Thọ: Thanh niên toàn huyện sẵn sàng cho ngày hội giao quân năm 2020

Đức Thọ: Thanh niên toàn huyện sẵn sàng cho ngày hội giao quân năm 2020

Chỉ còn ít ngày nữa, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đức Thọ sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Để chuẩn bị cho lễ giao nhận quân, huyện Đoàn Đức Thọ đã tích cực triển khai tốt công tác chuẩn bị, động viên thanh niên tình nguyện lên đường bảo vệ tổ quốc .
Năm 2020, huyện Đức Thọ được giao chỉ tiêu 123 tân binh, trong đó105 công dân lên đường làm nghĩa vụ quân sự tại 05 đơn vị gồm: Bộ tham mưu QK4, Sư đoàn 324 QK 4, Biên phòng Hà Tĩnh, Trung đoàn 841- Bộ CHQS tỉnh, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển và 18 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân tại Công an tỉnh. Trong nhiều tháng qua, cấp ủy, chính quyền và hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đã tích cực triển khai các bước từ khâu đăng ký, khám tuyển, xét duyệt bảo đảm nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình, dân chủ công bằng và công khai. Ngoài ra, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cũng đã chỉ đạo các cơ quan quân sự địa phương đến từng gia đình thanh niên trúng tuyển làm tốt công tác tư tưởng, giúp thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ.

Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Bùi La Nhân tổ chức giao lưu, tặng quà Tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ

Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo 100% Đoàn cơ sở các đơn vị trên địa bàn toàn huyện tổ chức các hoạt động gặp mặt, liên hoan cho con em trước ngày lên đường nhập ngũ. Những thanh niên ưu tú của địa phương đã nhận lệnh và sẵn sàng lên đường theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ tặng quà cho tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ
Đến thời điểm này, Thanh niên huyện Đức Thọ đã sẵn sàng cho ngày hội giao nhận quân. Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã tiến hành tuyên truyền sâu rộng về vai trò trách nhiệm của người thanh niên, phát huy truyền thống của quê hương Đức Thọ lên đường bảo vệ tổ quốc. Nội dung tuyên truyền phong phú, có nhiều nét mới,
Tiếp nối truyền thống của cha ông, bằng trí tuệ, sức lực và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ. Thanh niên Đức Thọ đang tràn đầy khí thế, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tin tưởng ngày 12/2 này sẽ là Ngày hội tòng quân trên quê hương Trần Phú anh hùng.
 
Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN ĐỨC THỌ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website