Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Khách viếng thăm: 170
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28978
  • Tháng hiện tại: 368207
  • Tổng lượt truy cập: 42894790
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn – Hội cơ sở năm 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 07/09/2020 23:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Ngày 07/9/2020 tại huyện Vũ Quang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tập huấn cho Đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội cơ sở toàn tại cụm các huyện Vùng trên. Tham dự chương trình tập huấn có đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các đồng chí các giảng viên là báo cáo viên trung ương, Học viện Thanh thiếu nhi Việt Nam và các báo cáo viên cấp tỉnh.
Chương trình tập huấn được tổ chức với mục đích bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng, nâng cao năng lực công tác; tạo cơ hội giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội cơ sở ở các địa phương, đơn vị. Từ đó đa dạng hóa các loại hình đoàn kết, tập hợp thanh niên; lan tỏa mô hình tốt, cách làm hay; nâng cao chất lượng công tác của đội ngũ cán bộ Đoàn đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.

94 học viên là cán bộ Đoàn - Hội cơ sở tại các đơn vị Vũ Quang, Đức Thọ, Hương Sơn, Hương Khê và TX Hồng Lĩnh
Lớp tập huấn cụm vùng trên có sự tham gia của 94 đồng chí cán bộ Đoàn – Hội đến từ các đơn vị Vũ Quang, Hương Sơn, Hương Khê, Đức Thọ, Thị xã Hồng Lĩnh. 
Tham dự tập huấn, các học viên sẽ được nghe các chuyên đề về tình hình thời sự trong nước, quốc tế và những tác động đến kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh trong thời gian tới, nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2020; các chuyên đề về kỹ năng, nghiệp vụ công tác của cán bộ Đoàn - Hội; công tác tổ chức cán bộ; tình hình công tác Đoàn, Hội, phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua, quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Bên cạnh đó lớp tập huấn còn tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội theo chức danh, vị trí

Các học viên tham gia quét mã QR và làm bài thi tại lớp tập huấn
Sau khi hoàn thành chương trình tập huấn, các học viên thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến với bộ câu hỏi có nội dung phong phú, bám sát các chuyên đề đã được triển khai; đồng thời có thể đề xuất, hiến kế những ý tưởng mới, cách làm sáng tạo trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi. Các đồng chí đạt yêu cầu của khóa tập huấn sẽ được cấp chứng chỉ của Ban Tổ chức

Trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành lớp tập huấn

Tác giả bài viết: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website