Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 108182
  • Tổng lượt truy cập: 43132309
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Nghi xuân tổ chức ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề ‘Đọc sách vì ngày mai”

Đăng lúc: Thứ hai - 19/04/2021 06:43 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tuổi trẻ Nghi xuân tổ chức ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề ‘Đọc sách vì ngày mai”

Tuổi trẻ Nghi xuân tổ chức ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề ‘Đọc sách vì ngày mai”

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân chỉ trên địa bàn triển khai nhiều chương trình hoạt động thiết thực hướng tới Ngày hội sách năm 2021.
Theo đó, sáng ngày 19/4, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyên  tổ chức ngày hội “Đọc sách vì ngày mai” tại Trường THPT Nghi Xuân. Chương trình diễn ra  với nhiều hoạt động sôi nổi cùng sự tham của gần 1100 em học sinh của nhà trường.
Tại chương trình, đoàn viên thanh niên, học sinh đã được thầy Võ Đăng Minh -Phó Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về ngày sách Việt Nam và văn hóa đọc trong trường học, đặc biệt là văn hóa đọc của học sinh trường THPT Nghi Xuân, được lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa về sách và việc đọc sách trong cuộc sống, trong hành trình khám phá tri thức của loài người qua bài phát biểu của cô Hồng Huệ .
 
Toàn cảnh chương trình ngày hội đọc sách
 
Tham dự chương trình, các thầy cô và các em học sinh yêu sách không chỉ được trải nghiệm không gian đọc mà còn tham gia hưởng ứng phong trào quyên góp sách cho Thư viện với mục đích “Góp một cuốn sách để được đọc nhiều cuốn sách hay”. Trong buổi lễ, nhà trường đã nhận được hơn 200 quyển sách có giá trị từ các nguồn đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường. Đây quả thực là tin vui của nhà trường đặc biệt là của các bạn học sinh yêu sách, ham đọc sách
Cũng tại ngày hội, các bạn học sinh trường có dịp chia sẻ về cuốn sách yêu thích của mình. Với những cảm nhận sâu sắc và cảm xúc chân thành, các bạn không chỉ nói về những điều kì diệu trong những trang sách mà còn khơi lửa đam mê đọc sách trong lòng thế hệ trẻ nhà trường. Nhiều phần quà bổ ích từ đại diện nhà tài trợ về tham dự vừa cung cấp tri thức vừa bồi dưỡng nhân cách tâm hồn đã được trao tới các bạn, giúp học sinh phát triển toàn diện.
 
Chương trình tặng sách
Trải nghiệm tham quan đọc sách
 
Ngày hội đọc sách tại đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và đã thực sự trở thành một ngày hội có ý nghĩa văn hóa sâu rộng trong toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên. Buổi lễ đã truyền tải một thông điệp sâu sắc về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách là một chân trời mới. Hãy đọc sách vì ngày mai tươi đẹp của chúng ta!
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website