Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36829
  • Tháng hiện tại: 326263
  • Tổng lượt truy cập: 42852846
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Nghi Xuân với các hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đăng lúc: Thứ hai - 10/02/2020 21:13 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tuổi trẻ Nghi Xuân với các hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tuổi trẻ Nghi Xuân với các hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Huyện ủy về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, thời gian vừa qua, tuổi trẻ Nghi Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Theo đó, ngày 11/01/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ thức thành công tọa đàm “Tuổi trẻ Nghi Xuân sắt son niềm tin với Đảng” thu hút hơn 300 đoàn viên, đảng viên trẻ tham gia. Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên đã được nghe diễn văn ôn lại lịch sử vẻ vang 90 năm thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). 


Tạo đàm "Tuổi trẻ Nghi Xuân sắt son niềm tin với Đảng"

 
Thông qua tọa đàm, đoàn viên, thanh niên đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất đối với cấp ủy Đảng các cấp về những vấn đề liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên. Đồng thời chia sẻ về quá trình rèn luyện, công tác, thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên trong tham gia xây dựng Đảng.
 

Chương trình kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

 
Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ  đạo 100% cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức sinh hoạt chủ điểm với các hình thức như diễn đàn, nói chuyện chuyên đề, rung chuông vàng,.. Một số đơn vị tổ chức sáng tạo các hình thức sinh hoạt như đoàn xã Xuân Viên ứng dụng công nghệ Kahut vào hoạt động sinh hoạt, tạo sự mới mẻ, hứng thú cho ĐVTN. Bên cạnh đó, Đoàn các trường THPT đã tổ chức cho ĐVTN hành hương về thăm các địa chỉ đỏ, tham gia làm vệ sinh và dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ, khu di tích,… nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.
 

Tổ chức cho ĐVTN hành hương về các địa chỉ đỏ

 
Dịp này, các cơ sở đoàn trong toàn huyện cũng đã triển khai nhiều phần việc, công trình thanh niên, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, cụ thể: thăm hỏi, trao tặng 544 suất quà cho các gia đình thân nhân liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá hơn 163 triệu đồng; sôi nổi trong các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, giúp đỡ chỉnh trang nhà cửa cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện với hàng trăm lượt ĐVTN tham gia; xây dựng 04 công trình thanh niên tiêu biểu tại các đơn vị: Xuân Thành ,TT Xuân An, Cổ Đạm, Xuân Liên.
 

ĐVTN tặng quà cho hộ gia đình chính sách
 
Trong công tác xây dựng tổ chức Đảng: Toàn huyện đã kết nạp được 215 đoàn viên mới, giới thiệu 257 đoàn viên ưu tú học cảm tình Đảng và tổ chức trao danh sách cho Đảng xem xét, kết nạp.
 

Công trình đường hoa thanh niên (gắn biển) tại xã Cổ Đạm
 
Với tinh thần “Tuổi trẻ Nghi Xuân sắt son niềm tin với Đảng” theo chủ đề của đợt thi đua cao điểm chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 90 năm thành lập Đảng bộ huyện, tuổi trẻ nghi Xuân đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tình yêu với quê hương, đất nước, với Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh bằng những hoạt động thiết thực nhất.
Trong thời gian tới, tuổi trẻ Nghi Xuân sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở đoàn triển khai có hiệu quả các chương trình, phần việc thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi trong dịp thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Tác giả bài viết: Hồng Minh - HĐ Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website