Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 287
  • Khách viếng thăm: 286
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30728
  • Tháng hiện tại: 30728
  • Tổng lượt truy cập: 43054855
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Thiết thực các hoạt động tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 06/02/2020 09:13 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Huyện Kỳ Anh: Thiết thực các hoạt động tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Huyện Kỳ Anh: Thiết thực các hoạt động tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2020 đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự cho đoàn viên thanh niên, Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” - giao lưu, gặp mặt các công dân lên đường nhập ngũ năm 2020.

Đại diện lãnh đạo huyện gặp mặt chúc mừng các đồng chí tân binh
 
Tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HDND huyện; đồng chí Bùi Quang Hoàn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn, Ủy ban MTTQ và các tổ chức Chính trị xã hội huyện cùng 128 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.


Chương trình văn nghệ tại diễn đàn gặp mặt, giao lưu

 
Chương trình diễn đàn với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ hôm nay trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc do ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn trong toàn huyện Kỳ Anh biểu diễn.


Đại biểu khách mời tham gia giao lưu tại diễn đàn
 
Đặc biệt, tại chương trình các tân binh đã được trao đổi, giao lưu với đại diện nguyên Lãnh đạo BCH Quân sự, Huyện Đoàn Kỳ Anh và đại diện các chiến sĩ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về để hiểu rõ hơn về cuộc sống trong quân đội cũng như các chế độ chính sách dành cho thanh niên trong thời kỳ tại ngũ và sau khi xuất ngũ, được lắng nghe những chia sẻ của các bác nguyên lãnh đạo BCH Quân sự huyện về truyền thống của người chiến sĩ cách mạng, những phẩm chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Các tân binh cũng đã được Đại diện BCH Quân sự huyện trao đổi những nội dung chủ yếu cũng như vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự.


Bồi dưỡng lý luận chính trị cho thanh niên nhập ngũ

 
Qua chương trình gặp mặt tọa đàm đã tiếp thêm động lực và sức mạnh cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, động viên các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, luôn sẵn sàng chiến đấu vì độc lập dân tộc và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội nhân dân ngày càng hùng mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà.


Đại diện lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh
 
Trước đó, các tân binh đã đến dâng hương tại Đền Phương Giai – nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Kỳ Anh và tham gia lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị. Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn phối hợp với các ngành liên quan tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu, gặp mặt, tặng quà nhằm động viên các chiến sỹ yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website