Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28431
  • Tháng hiện tại: 367660
  • Tổng lượt truy cập: 42894243
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Hương Khê: Nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung, phương pháp triển khai “mô hình khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”

Đăng lúc: Thứ năm - 13/08/2020 22:29 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, BTV huyện đoàn Hương Khê đã tiếp tục triển khai tốt "Mô hình Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội" và duy trì có hiệu quả tại các đơn vị trong toàn huyện.
Sinh hoạt Chi đoàn tại Đoàn xã Hương Bình

Đến nay, nhiều đơn vị trên địa bàn triển khai mô hình cho thấy nhiều kết quả nổi bật, có sức lan tỏa. Một số hoạt động tiếp tục được đánh giá cao như công tác giáo dục tuyên truyền cho các bạn ĐVTN thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, diễn đàn sinh hoạt chính trị, phổ biến, cập nhật tình trạng ANTT trên địa bàn vẫn được xem là một trong những hoạt động trọng tâm, diễn ra định kỳ và ngày càng sâu rộng; các hoạt động thể dục thể thao (bóng đá, bóng chuyền, kéo co..v.v) được tổ chức thường xuyên.
Giải bóng đá Nam Thanh niên toàn huyện năm 2020
 
Anh Nguyễn Đức Tuấn, Bí thư Đoàn xã Hương Long cho biết kể từ khi triển “Mô hình khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội", đến nay đã cho thấy nhiều kết quả tích cực và được người dân trong vùng ủng hộ, tạo ra hiệu ứng lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức của các bạn trẻ về những nguy hiểm rình rập của các tệ nạn xã hội. Qua mấy năm triển khai, anh thấy rằng điều quan trọng nhất trong việc triển khai mô hình có hiệu quả đó là tính chủ động trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của mô hình, thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp thực hiện, đặc biệt chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, sự phát triển của khoa học công nghệ để làm mới hoạt động, tránh nhàm chám và thích ứng nhanh với môi trường phát triển của thế hệ đoàn viên, thanh niên hiện nay. 
Trong năm 2020, Hương Khê là đơn vị được BTV tỉnh đoàn Hà Tĩnh đánh giá cao khi có nhiều cách làm hay, sáng tạo, tạo ra nhiều kết quả tích cực trong việc phòng, chống tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần xây dựng một môi trường sống lành mạnh, tiến bộ.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website