Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 47276
  • Tháng hiện tại: 386505
  • Tổng lượt truy cập: 42913088
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Hoàn tất công tác chuẩn bị cho thanh niên nhập ngũ

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/02/2020 20:57 - Người đăng bài viết: builien
Để chuẩn bị cho ngày hội tòng quân vào 12/2/2020, Ban Thường vụ Đoàn huyện Hương Sơn đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị, động viên thanh niên tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc.
Những ngày qua, các cơ sở Đoàn tại các địa phương trên địa bàn huyện Hương Sơn đã và đang tổ chức các hoạt động gặp mặt, tiễn đưa con em lên đường nhập ngũ trong không khí vui tươi và đầm ấm. Những thanh niên ưu tú của địa phương đã nhận lệnh và sẵn sàng lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện Hương Sơn tặng quà cho các tân binh
“Tôi vừa tốt nghiệp cao đẳng công nghệ thông tin. Nhận thấy môi trường quân đội sẽ giúp rèn luyện bản thân nên tôi tự nguyện viết đơn nhập ngũ. Tôi phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội” – Nguyễn Xuân Hiệp (xã An Hòa Thịnh) vui vẻ cho biết.
Cũng theo Cường, trước lúc lên đường nhập ngũ, chính quyền địa phương và tổ chức đoàn thanh niên đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, dặn dò, chia tay trong không khí đầm ấm khiến mọi tân binh đều cảm thấy ấm lòng, an tâm lên đường nhận nhiệm vụ.

Đại diện Đoàn cơ sở tổ chức gặp mặt các tân binh lên đường nhập ngũ
Năm 2020, Hương Sơn được giao chỉ tiêu 115 công dân về các đơn vị quân đội và 23 công dân thực hiện nghĩa vụ công an. Các đơn vị nhận quân gồm: Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân, Sư đoàn 324 (QK 4), Trung đoàn 841 (Bộ CHQS tỉnh), Biên phòng Hà Tĩnh, Công an tỉnh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho ngày lễ giao nhận quân từ các địa phương đến huyện đã cơ bản hoàn tất.

Chương trình văn nghệ tại buổi tiễn tân binh
Với sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể, trong toàn huyện và phát huy truyền thống quê hương anh hùng, thanh niên Hương Sơn đang tràn đầy khí thế, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN HƯƠNG SƠN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website