Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 255
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 351291
  • Tổng lượt truy cập: 42877874
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Ban thường vụ tỉnh đoàn, ủy ban kiểm tra tỉnh đoàn kiểm tra chuyên đề thực hiện tháng thanh niên năm 2020

Đăng lúc: Thứ ba - 10/03/2020 04:22 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Ban thường vụ tỉnh đoàn, ủy ban kiểm tra tỉnh đoàn kiểm tra chuyên đề thực hiện tháng thanh niên năm 2020

Ban thường vụ tỉnh đoàn, ủy ban kiểm tra tỉnh đoàn kiểm tra chuyên đề thực hiện tháng thanh niên năm 2020

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Tĩnh năm 2020; Kế hoạch công tác kiểm tra giám sát trong Đoàn và giám sát, phản biện xã hội năm 2020, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tiến hành kiểm tra chuyên đề kết quả thực hiện Tháng Thanh niên năm 2020 tại các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn kiểm tra hoạt động Tháng Thanh niên tại huyện Kỳ Anh
 
Việc kiểm tra chuyên đề nhằm đánh giá công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ của các cơ sở Đoàn trong Tháng Thanh niên năm 2020; kịp thời nắm bắt, tổng hợp các nội dung hoạt động của cơ sở; phát hiện các mô hình, giải pháp và cách làm sáng tạo trong quá trình tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên.
Nội dung kiểm tra tập trung vào kết quả công tác triển khai, thực hiện Tháng thanh niên năm 2020 của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc và chỉ đạo, hướng dẫn cơ sở thực hiện, trong đó tập trung vào các hoạt động triển khai nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

 

Các buổi Kiểm tra chuyên Đề các huyện, thị thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã kịp thời báo cáo công tác lãnh chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ, việc xây dựng Kế hoạch và các chỉ tiêu thực hiện Tháng Thanh niên, các hoạt động lớn trong tháng và đề xuất kiến nghị nhiều vấn đề trong công tác tham gia xây dựng Đảng; công tác hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.
Các đồng chí trong Đoàn công tác đã gợi mở định hướng nhiều vấn đề theo từng mảng công tác phụ trách nhằm giúp các cở sở Đoàn triển khai có hiệu quả và thiết thực Kế hoạch đề ra.
Trong Tháng Thanh niên năm 2020, các đơn vị đã triển khai tốt công tác tuyên truyền và phát huy cao tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.  

 
Tác giả bài viết: Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website