Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 93
  • Khách viếng thăm: 87
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 34356
  • Tháng hiện tại: 323790
  • Tổng lượt truy cập: 42850373
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Đổng Chi phối hợp ra mắt CLB ”Tiếp lửa đam mê”, “Võ thuật cổ truyền”

Đăng lúc: Thứ bảy - 20/10/2018 06:46 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Lộc Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Đổng Chi phối hợp ra mắt CLB ”Tiếp lửa đam mê”, “Võ thuật cổ truyền”

Lộc Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Đổng Chi phối hợp ra mắt CLB ”Tiếp lửa đam mê”, “Võ thuật cổ truyền”

Chiều ngày 16/10, Đoàn trường THPT Nguyễn Đổng Chi, Ban chuyên môn, Tổ Sinh – thể, Tổ Ngữ văn trường phối hợp tổ ra mắt CLB “Tiếp lửa đam mê”, “Võ thuật cổ truyền” và chương trình ngoại khóa “Lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường”.
Tham dự buổi ngoại khóa có lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn; Phòng GD&ĐT huyện, Huyện đoàn cùng các thầy cô trong Cấp ủy, BGH, đại diện Ban thường trực CMHS, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 876 học sinh trong nhà trường.



Tiết mục văn nghệ đặc sắc của Câu lạc bộ “ Tiếp lửa đam mê”

Tại buổi ngoại khóa, BTC đã công bố quyết định thành lập CLB “Tiếp lửa đam mê” do cô Trần Thị Thanh Hoa – GV Thể dục chủ nhiệm và CLB “Võ thuật cổ truyền” do thầy giáo Nguyễn Quốc Hòa – GV thể dục chủ nhiệm. Tại đây, các thành viên của 2 CLB đã ra mắt đã có màn ra mắt ấn tượng với các tiết mục múa cổ trang, nhảy hiện đại, đơn ca, sáo trúc và bài quyền, bài biễu diễn võ thuật cổ truyền đặc sắc, đẹp mắt, những động tác thuần thục, uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ.



Bài quyền của câu lạc bộ “ Võ cổ truyền” nhân được sự cổ vũ của đông đảo khán giả
 
 Cũng trong Chương trình, nhằm khuyến khích phong trào đọc sách trong cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường, tổ Ngữ văn đã tổ chức Hoạt động ngoại khóa “Lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường”. Trong chương trình này, thầy giáo Nguyễn Đức Hạnh – BT chi bộ, Hiệu trưởng đã phát động xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường, giới thiệu một số cuốn sách hay như: đã có những chia sẻ bổ ích và tâm huyết về cuộc đời, sự nghiệp Giáo sư Nguyễn Đổng Chi cùng cuốn sách “Nguyễn Đổng Chi - học giả, nhà văn”. Chương trình cũng được nghe phần giới thiệu sách “Nhật kí Đặng Thùy Trâm” đến từ các bạn chi đoàn 11A và 10E và tham gia vào phần thi khán giả vô cùng hấp dẫn.…

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, là địa chỉ “tiếp lửa đam mê”, gặp gỡ, giao lưu của các bạn đoàn viên thanh niên yêu thích và có năng khiếu văn nghệ trong toàn trường. Là một địa chỉ sinh hoạt bổ ích cho những bạn đoàn viên, thanh niên yêu thích môn võ cổ truyền của dân tộc., đồng thời xây dựng văn hóa đọc lan tỏa rộng rãi trong cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.

 
Tác giả bài viết: Doãn Hoàng – Hồng Yến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website