Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 229
  • Khách viếng thăm: 227
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 43659
  • Tháng hiện tại: 382888
  • Tổng lượt truy cập: 42909471
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Tổ chức Lễ trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 28/05/2018 00:21 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hồng Lĩnh: Tổ chức Lễ trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2018

Hồng Lĩnh: Tổ chức Lễ trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018. Kế hoạch số 44 - KH/TĐTN-TTNTH ngày 31/5/2018 về tổ chức chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; trong 2 ngày, 22 – 23/ 5, Đoàn các trường THPT trên toàn thị xã đã tổ chức Lễ trưởng thành “Khi tôi 18” cho gần 1.000 ĐVTN khối lớp 12 và phát động chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2018.


Rực rỡ sắc màu trong buổi Lễ Khi tôi 18 tại Trường THPT Hồng Lĩnh

Lễ trưởng thành khi tôi 18, là hoạt động ý nghĩa và thiết thực đã được Đoàn khối trường học tổ chức dành cho các học sinh khối 12, buổi lễ đã đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời học sinh cũng là dấu mốc cho các em trưởng thành tiếp tục hoàn thiện bản thân và cống hiến cho đất nước. Đây cũng là dịp để các em tri ân những người thầy, người cô đã dạy và dìu dắt mình. Tại buổi lễ, rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng đã được các bạn khôi 10, 11 thể hiện, các bạn học sinh khối 12 đã phát biểu tri ân cũng như hứa quyết tâm sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa, bên cạnh đó Đoàn trường cũng đã trao tặng những phần quà cho các bạn thủ lĩnh các chi đoàn, các bạn có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phần thả bóng bay cao ước mơ đã để lại cho các bạn nhiều ấn tượng.
 


Đoàn trường THPT Hồng Lam ký kết và bàn giao học sinh về địa bàn dân cư

Tại buổi Lễ, Đoàn các trường học đã phát động chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2018 và ra mắt các đội Thanh niên tình nguyện tạo khí thế thi sôi nổi cho các hoạt động tình nguyện Hè, tình nguyện vì an sinh xã hội. Cùng với đó, buổi lễ cũng chứng kiến lễ ký kết và bàn giao học sinh về địa bàn dân cư trong thời gian hè. 

Với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ khối trường học, ngay tuần đầu tiên của chiến dịch, gần 400 ĐVTN đã tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị thu gom gần 3 tấn rác thải các loại, trồng mới 100m đường hoa.

 


ĐVTN ra quân chỉnh trang đô thị văn minh

Đợt ra quân đã được đông đảo ĐVTN học sinh hưởng ứng tích cực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực trong công tác xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, khẳng định vai trò của lực lượng ĐVTN học sinh trong thời điểm hiện tại. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn tiếp tục chỉ đạo các đội tình nguyện Hoa phượng đỏ xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể để phối hợp với đoàn các phường xã tăng cường hoạt động./.

Tác giả bài viết: Hoàng Việt - Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website