Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 111
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 32203
  • Tháng hiện tại: 321637
  • Tổng lượt truy cập: 42848220
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Ngày hội Khi tôi 18

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/05/2018 00:16 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Ngày hội Khi tôi 18

Cẩm Xuyên: Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức thành công Ngày hội Khi tôi 18

Nhằm cụ thể hóa phong trào “Khi tôi 18”, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện hè khi học sinh về tham gia sinh hoạt trên địa bàn dân cư; ngày 22/05, Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Ngày hội Khi tôi 18 với chủ đề: “Lễ trưởng thành – tri ân thầy cô; tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện” và phát động chiến dịch tình nguyện “hoa phượng đỏ”.
Chương trình được tiến hành với nhiều nội dung ý nghĩa: Dân vũ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; phát biểu chia tay của Đảng ủy, BGH với học sinh khối 12; ĐVTN khối 12 phát biểu, tặng quà tri ân BGH, thầy cô giáo và tặng quà lưu niệm cho Đoàn trường; tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện”; trao học bổng “Vì đó là bạn tôi”, hỗ trợ các suất quà cho học sinh khối 12 tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018; Tặng giấy khen của Huyện đoàn cho các tập thể và cá nhân của khối 12. Phát động Chiến dịch Tình nguyện “Hoa phượng đỏ” và bàn giao ĐVTN theo quy định 77 cho Đoàn địa phương…
 


Trao Giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc
 
Đại diện cho 553 học sinh khối 12 toàn trường, bạn Trần Thị Khánh Linh (chi đoàn 12D) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, với cha mẹ, quý thầy cô, cũng như bạn bè đã giúp đỡ mình trưởng thành toàn diện về thể lực, trí tuệ lẫn tâm hồn. 
 
 
Tự hào vì được học tập, vui chơi dưới mái trường THPT Cẩm Bình yêu thương, Khánh Linh cũng hứa sẽ quyết tâm, cố gắng học thật tốt để đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới và ra trường luôn trở thành người công dân tốt, xứng đáng là một học sinh của nhà trường.
 


Những bông hoa tươi thắm đã được các em trân trọng dâng tặng thầy cô thay cho lời cảm ơn chân thành nhất
 
Ngày hội khi tôi 18 đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và tất cả các em học sinh tham dự. Buổi lễ khép lại nhưng những khúc ca về thời áo trắng thơ ngây, ánh mắt, nụ cười và cả những giọt nước mắt lưu luyến sẽ còn in mãi trong tâm trí các em.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Diệp – Phó Bí thư Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website