Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 177
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 60933
  • Tổng lượt truy cập: 43085060
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều nội dung quan trọng tại Hội nghị giao ban Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 07/08/2023 22:56 - Người đăng bài viết: builien
Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều nội dung quan trọng tại Hội nghị giao ban Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều nội dung quan trọng tại Hội nghị giao ban Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý III năm 2023

Nhằm tổng kết các hoạt động trong thời gian qua, triển khai nhiệm vụ trong thời gian sắp tới, ngày 7/8, Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức Hội nghị giao ban Câu lạc bộ lý luận trẻ quý III năm 2023


 Hội nghị giao ban Câu lạc bộ lý luận trẻ quý III năm 2023

Chủ trì buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Thị Thanh Hoa - Bí thư Thị đoàn, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ thị xã, tham dự cùng có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm, thành viên CLB Lý luận trẻ và các đồng chí BT, PBT các cơ sở Đoàn trong toàn thị xã.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thanh hoa ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong công tác thông tin, tuyên truyền những tin tốt, câu chuyện đẹp đến với đông đảo ĐVTN và bà con Nhân dân. Đồng thời biểu dương các đồng chí có ngòi bút chính luận sắc bén, thường xuyên viết bài đấu tranh với các thế lực thù địch trên không gian mạng. Các thành viên CLB luôn bám sát các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trở thành nòng cốt trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, các thành viên CLB sẽ tiếp tục duy trì tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao năng lực công tác đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 


Các thành viên CLB lý luận trẻ trao đổi về tình hình biển đông hiện nay

Tại Hội nghị giao ban, các thành viên CLB cũng đã cùng nhau trao đổi các nôi dung liên quan đến tình hình biển đảo trong thời gian qua và quan điểm, chủ trương của Đảng ta về những diễn biến ở biển Đông gần đây. Nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo đã và đang đặt ra những yêu cầu mới với quy mô, mức độ ngày càng cao, đòi hỏi công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân phải được tiến hành thường xuyên, liên tục đạt chất lượng hiệu quả ngày một tốt hơn.
Tác giả bài viết: Nhung Phan - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website