Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 59281
  • Tổng lượt truy cập: 43083408
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Tổ chức tuyên truyền về biên giới, biển đảo cho thanh thiếu nhi năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 11/09/2023 22:49 - Người đăng bài viết: duchien
Vũ Quang: Tổ chức tuyên truyền về biên giới, biển đảo cho thanh thiếu nhi năm 2023

Vũ Quang: Tổ chức tuyên truyền về biên giới, biển đảo cho thanh thiếu nhi năm 2023

Nhằm cung cấp cho thanh thiếu nhi về ý nghĩa của việc bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biên giới, biển đảo tổ quốc, ngày 11/9, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện tổ chức Tuyên truyền biên giới, biển đảo năm 2023 cho hơn 300 đội viên, thanh thiếu nhi.


Đội viên, thanh thiếu nhi tham gia buổi tuyên truyền

Tại chương trình, đội viên, thanh thiếu nhi đã được cung cấp các thông tin chính thống, có giá trị lịch sử thể hiện chủ quyền, biên giới, hải đảo của Việt Nam, đặc biệt khẳng định chủ quyền Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
 
Đây là dịp để nâng cao nhận thức của đội viên, thanh thiếu nhi về vị trí, vai trò của biển đảo, biên giới Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, về đường lối, chủ trương, quan điểm, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển đảo, biên giới Việt Nam. Đồng thời tích cực, chủ động tổ chức nhiều hoạt động, hình thức tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi về vai trò, tầm quan trọng của biên giới, biển đảo trong phát triển kinh tế – xã hội và bảo vệ Tổ quốc.



Đại diện đội viên, thanh thiếu nhi phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, đại diện đội viên, thanh thiếu nhi cũng đã trình bày những suy nghĩ của mình về vai trò của học sinh trong công cuộc bảo vệ biên giới, biển đảo, đồng thời nhấn mạnh vai trò của việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, từ đó trở thành một học sinh ngoan, một công dân tốt, xứng đáng với những kỳ vọng của cha mẹ và thầy cô. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ, lan tỏa tinh yêu biên giới, biển đảo quê hương đến người thân, gia đình và toàn xã hội. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website