Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48046
  • Tháng hiện tại: 337480
  • Tổng lượt truy cập: 42864063
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Cù Huy Cận tổ chức Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, Nói không với bạo lực học đường"

Đăng lúc: Thứ ba - 12/09/2023 03:28 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn trường THPT Cù Huy Cận tổ chức Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, Nói không với bạo lực học đường"

Đoàn trường THPT Cù Huy Cận tổ chức Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, Nói không với bạo lực học đường"

Vũ Quang, Hà Tĩnh - Ngày hôm qua 11/9/2023, tại trường THPT Cù Huy Cận, huyện Vũ Quang đã diễn ra Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, Nói không với bạo lực học đường". Chương trình hướng đến tinh thần đoàn kết, giao tiếp tốt trong cộng đồng học sinh và khuyến khích các học sinh tham gia vào việc ngăn chặn, phòng chống bạo lực học đường.
Chương trình có dự hiện diện, tham dự đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang, Ban Giám hiệu trường, các đơn vị công an, cảnh sát tại địa phương cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh của trường. Đây là một trong các chương trình, hoạt động trong việc nâng cao ý thức cộng đồng về bạo lực học đường và an ninh trật tự.

Một trong những hoạt động chính của Diễn đàn là việc các đoàn viên thanh niên, là học sinh của trường, ký cam kết về tuyên truyền và ngăn chặn bạo lực học đường. Đây là một cam kết thiết thực để cùng nhau xây dựng một môi trường học tập an toàn và lành mạnh.

Tại Diễn đàn, các bạn học sinh đã có cơ hội trình bày suy nghĩ của mình về những nguyên nhân và hậu quả của bạo lực học đường; chia sẻ những câu chuyện thực tế và cung cấp những giải pháp để giảm thiểu tình trạng này. Thông qua việc nêu ra ví dụ cụ thể và tư vấn, chương trình hy vọng sẽ giúp các học sinh nhận biết được những hành vi không đúng đắn và khuyến khích tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà trường, gia đình, và cộng đồng xã hội.


Qua Diễn đàn, Ban Giám hiệu trường mong muốn góp phần xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, nơi mà mỗi học sinh có quyền được học tập trong một không gian an toàn, tự do và tôn trọng. Nhờ vào sự hiểu biết và nhân thức cao hơn về vấn đề này, trường THPT Cù Huy Cận tin rằng học sinh sẽ có được sự phát triển toàn diện và xã hội sẽ trở nên tốt đẹp hơn.
Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, Nói không với bạo lực học đường" đã khép lại với những lời cam kết từ các học sinh. Đây là một cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy ý thức cho cộng đồng học sinh, góp phần xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ.
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Cù Huy Cận
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website