Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 159
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 26891
  • Tháng hiện tại: 316325
  • Tổng lượt truy cập: 42842908
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

LỘC HÀ: Diễn đàn “Tổng Bí thư Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ ngày nay”

Đăng lúc: Thứ hai - 20/04/2020 22:07 - Người đăng bài viết: duchien
LỘC HÀ: Diễn đàn “Tổng Bí thư Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ ngày nay”

LỘC HÀ: Diễn đàn “Tổng Bí thư Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ ngày nay”

Nhân dịp Kỉ niệm 114 năm ngày sinh Tổng Bí thư Hà Huy Tập ( 24/4/1906 - 24/4/2020), tuổi trẻ Lộc Hà tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” giai đoạn 2018 - 2022, vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Diễn đàn “Tổng Bí thư Hà Huy Tập - Hình mẫu của thế hệ trẻ” tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.
Tham dự diễn đàn các các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thường trực Huyện đoàn, Thầy giáo Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Văn Trỗi cùng với hơn 300 ĐVTN toàn trường.
 

 
Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN đã cùng nhau xem phim tư liệu về một trong những nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta, người chiến sĩ cộng sản kiên cường vì sự nghiệp cách mạng; trao đổi với các khách mời về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Qua đó, nhận thức sâu sắc hơn về Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” gắn với vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc học tập, noi gương Tổng Bí thư Hà Huy Tập.
 

Toàn cảnh diễn đàn
 
Trong chương trình, Huyện đoàn Lộc Hà cũng đã phối hợp với Đoàn Trường Đại Học Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tư vấn hướng nghiệp năm 2020. Tại hội nghị, lãnh đạo trường ĐH Hà Tĩnh cũng đã trả lời trực tiếp những vấn đề liên quan đến việc tuyển sinh học các ngành, tìm việc làm và xuất khẩu lao động. Những định hướng học đúng nghề, làm đúng việc phù hợp với năng lực và sở trường của các bạn Đoàn viên Thanh niên hiện nay. Hội nghị tư vấn hướng nghiệp nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên, có thêm thông tin, kiến thức, tránh được những rủi ro trong công tác tuyển dụng. Từ đó định hướng chọn đúng nghành, đúng nghề để nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình góp phần trong công cuộc xây dựng NTM tại quê hương.
 


150 ĐVTN ra quân làm vệ sinh môi trường biển
 


ĐVTN công an huyện và đoàn xã Thạch Bằng ra quân làm nông thôn mới

Tiếp sau đó, Huyện đoàn tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường biền và hỗ trợ lực lượng giúp các xã làm nông thôn mới
 
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website