Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 202
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 45624
  • Tháng hiện tại: 99652
  • Tổng lượt truy cập: 43123779
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Hương Sơn phối hợp với Công an huyện tuyên truyền Luật ATGT đường bộ, Luật Phòng, chống ma tuý cho đoàn viên thanh thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ năm - 16/09/2021 06:00 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nhân dịp bước vào năm học mới 2021- 2022, ngày 16/09/2021 Huyện đoàn, Phòng Giáo dục Đào tạo và Đoàn thanh niên Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp tuyên truyền kiến thức về Luật ATGT đường bộ, Phòng, chống ma tuý cho đoàn viên thanh thiếu nhi.
Theo đó, các chiến sỹ đến từ Chi đoàn Công an huyện đã thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông, ma tuý cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng; những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống ma tuý và những câu chuyện thực tế mang ý nghĩa cảnh báo về tai nạn giao thông, tác hại, hậu quả của việc sử dụng ma tuý cho hơn 3.500 đoàn viên, thanh thiếu nhi thuộc các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn.
 


Đoàn viên thanh niên đăng ký cam kết không vi phạm pháp luật ATGT , sử dụng ma túy
 
Cũng tại các buổi tuyên truyền, các em học sinh được giao lưu, trả lời các câu hỏi nhằm củng cố kiến thức, kỹ năng về phòng, chống ma túy, kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức cho các em đã đăng ký thực hiện phong trào “3 không” (Không thử, không giữ, không sử dụng ma túy), ký cam kết không vi phạm pháp luật ATGT đường bộ.
 
 
Cùng với tuyên truyền, hướng dẫn Luật giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống ma tuý, nhân dịp này, Ban chức cũng đã trao 340 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 của 12 trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện.
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website