Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 29740
  • Tháng hiện tại: 319174
  • Tổng lượt truy cập: 42845757
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp với Công an huyện Truyền thông phòng chống Ma Túy và Luật ATGT tại trường THCS Thạch Bằng

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/09/2021 05:45 - Người đăng bài viết: builien
Ngày 19/9/2021, Công an Huyện Lộc Hà vừa phối hợp với Huyện đoàn, Trường THCS Thạch Bằng tổ chức buổi truyền thông phòng chống tác hại của Ma túy và chấp hành luật ATGT cho 500 học sinh nhà trường
 

Tại đây, các em học sinh và các thầy cô đã được nghe cán bộ đội Điều tra phòng chống Ma túy công an Huyện Lộc Hà giới thiệu khái quát về tình hình Ma túy hiện nay trên cả nước, ở tỉnh đang có chiều hướng gia tăng. Ma túy là hiểm họa làm suy thoái đạo đức, sức khỏe con người và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội. Người nghiện cũng như người buôn bán Ma Túy có thể bất chấp thủ đoạn, tình người để đạt được mục đích của mình. Mặc dù chưa phát hiện vụ buôn bán, tàng trữ chất Ma túy có uy mô lớn nhưng huyện Lộc Hà có nguy cơ rất cao do địa bàn ven biển, thuận lợi cả đường thủy và bộ.

 

Tại buổi truyền thông, các em còn được  nghe tóm tắt nội dung Luật phòng chống Ma Túy, Luật ATGT; cách phân biệt biển báo và các điều cần biết khi tham gia giao thông.

Buổi truyền thông nhằm giúp các em ở lứa tuổi thanh thiếu niên nhận biết về Ma túy và những tác hại của nó để chủ động phòng tránh. Đồng thời nắm vững kiến thức về Luật ATGT để nâng cao ý thức chấp hành giao thông, qua đó, tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè cùng thực hiện hiệu quả. 

Tác giả bài viết: Hồng Lam
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website