Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 30633
  • Tháng hiện tại: 320067
  • Tổng lượt truy cập: 42846650
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Tuyên truyền phòng chống ma túy, ký cam kết thực hiện phong trào “3 không với ma túy”

Đăng lúc: Thứ tư - 20/06/2018 21:36 - Người đăng bài viết: builien
Huyện Kỳ Anh: Tuyên truyền phòng chống ma túy, ký cam kết thực hiện phong trào “3 không với ma túy”

Huyện Kỳ Anh: Tuyên truyền phòng chống ma túy, ký cam kết thực hiện phong trào “3 không với ma túy”

Thiết thực Hưởng ứng tháng hành đông phòng, chống ma túy năm 2018, từ ngày 8 – 20/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo cụm thi đua số 1 (Đoàn xã Kỳ Phong, Kỳ Bắc, Kỳ Tiến, Kỳ Xuân, Kỳ Phú, Kỳ Giang, Kỳ Khang và Kỳ Đồng) phối hợp với Chi đoàn Công an huyện tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, ký cam kết thực hiện phong trào “3 không với ma túy” cho 500 ĐVTN.

Tệ nạn ma tuý đang là hiểm hoạ của các quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới; là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS. Hậu quả, tác hại do tệ nạn ma tuý gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của đất nước. Phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với tệ nạn ma tuý là trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội.
 



ĐVTN tham dự buổi tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy tại xã Kỳ Đồng 

 Tại các buổi tuyên truyền, các bạn ĐVTN đã được cung cấp những thông tin quan trong liên quan đến ma túy và tội phạm ma túy, tình hình ma túy hiện nay, các dạng ma túy tổng hợp… các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng chống ma túy. Tại buổi tuyên truyền đã tổ chức cho ĐVTN tham gia ký cam kết thực hiện phong trào 3 không với ma túy.



Chiến sỹ ĐTN Công an Huyện hướng dẫn ĐVTN đăng ký thực hiện phong trào ba không 

Thông qua các hoạt động trên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về tác hại của ma túy, đồng thời nâng cao nhận thức về ma túy và tội phạm ma túy, cách nhận dạng các loại ma túy tổng hợp, biện pháp phòng chống tệ nạn ma túy trong ĐVTN. Qua đó, đề cao vai trò, trách nhiệm của mỗi ĐVTN trong việc tuyên truyền vận động gia đình, người thân tích cực tham gia, xây dựng phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc tại nơi ở, cụm dân cư, xây dựng cụm dân cư, tổ dân phố an toàn.

Tác giả bài viết: Đức Cường - Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website