Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 93
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347625
  • Tổng lượt truy cập: 42874208
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Nhiều hoạt động hưởng ứng phòng chống tác hại rượu bia, thuốc lá, chất kích thích

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/09/2019 20:43 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hương Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng phòng chống tác hại rượu bia, thuốc lá, chất kích thích trong đoàn viên, thanh thiếu niên.
Theo đó, tổ chức các hội nghị tuyên truyền tác hại của rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và tư vấn tâm lý cho đoàn viên thanh niên tại địa bàn hai xã Đức Ân, Sơn Tây, Sơn Kim.
Tại buổi tuyên truyền, Ban Thường vụ huyện đoàn đã cung cấp các thông tin có liên quan đến tác hại, rượu bia, thuốc lá, chất kích thích gây ra những tác hại về sức khỏe và nhiều vấn đề xã hội nghiêm trọng. Đồng thời, để cho công tác tuyên truyền mang lại hiệu quả cao và sinh động hơn tại buổi tuyên truyền các em học sinh cũng được xem những hình ảnh, những video clip phản ánh tác hại của rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho các bạn cán bộ đoàn, đoàn viên, học sinh những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, học sinh phòng tránh các tác hại cũng như góp phần chung trong công tác đấu tranh bài trừ các tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.
 

Cùng ngày, Đoàn thanh niên thị trấn Phố Châu tổ chức mít tinh diễu hành phòng chống tác hại rượu bia, thuốc lá. Đoàn diễu hành thu hút gần 80 đoàn viên thanh niên tham gia, đi qua các tuyến phố trên địa bàn thị trấn Phố Châu nhằm tuyên truyền tác hại rượu bia, thuốc lá, chất kích thích.
 
 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website