Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 254
  • Khách viếng thăm: 246
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 24015
  • Tháng hiện tại: 363244
  • Tổng lượt truy cập: 42889827
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra

Đăng lúc: Thứ năm - 06/02/2020 09:04 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra

Đức Thọ: Triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra


 
Hiện nay dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (nCoV) gây ra đã xảy ra tại Trung Quốc, lây lan ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam. Đây là dịch bệnh truyền nhiễm cấp tính với tốc độ lây lan nhanh và chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, vắc-xin phòng bệnh. Trước tình hình đó, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đoàn, các liên đội trên địa bàn huyện ra quân phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.


Đến nay, 100% các tổ chức cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn huyện đã nghiêm túc triển khai kịp thời các biện pháp phòng chống dịch bệnh do virus Cô-rô-na. Theo đó, tổ chức tuyên truyền, chia sẻ kịp thời và chính xác thông tin về tình hình dịch bệnh để nhân dân và đoàn viên thanh niên nhận thức rõ tính chất nguy hiểm của dịch bệnh, phổ biến nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của  bản thân và cộng đồng, đồng thời liên tục nắm bắt tình hình, kịp thời đấu tranh với các tổ chức, cá nhân đưa thông tin không chính xác, gây nhiễu loạn, hoang mang dư luận, ảnh hưởng cuộc sống của người dân.

 
 
Thành lập các lực lượng tham gia hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: Tổ chức phun thuốc phòng chống dịch bệnh tại các cơ quan, trường học, những nơi tập trung đông dân cư; lao động dọn dẹp vệ sinh môi trường tại địa phương,... Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà, góp phần chung tay cùng với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut corona gây ra.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website