Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 175
  • Khách viếng thăm: 172
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 26234
  • Tháng hiện tại: 365463
  • Tổng lượt truy cập: 42892046
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Đăng lúc: Thứ hai - 03/02/2020 21:10 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, nhiều hoạt động ý nghĩa được các cấp bộ Đoàn tổ chức thiết thực, thu hút đôgn đảo đoàn viên thanh thiếu nhi tha gia.
Theo đó, các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai đợt sinh hoạt chính trị, hoạt động cao điểm với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”. Đợt sinh hoạt được triển khai với các hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú như tổ chức Diễn đàn, tọa đàm, đối thoại, nói chuyện chuyên đề, giao lưu, hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa...


Tổ chức sinh hoạt chủ điểm "Tuổi trẻ sắt son niềm tin với Đảng"

 
Tổ chức đối thoại với các cấp ủy đảng; các chương trình nghệ thuật chào mừng thành lập Đảng và tuyên dương đảng viên trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu từ cấp cơ sở đến cấp huyện; phát động xây dựng các công trình thanh niên chào mừng ngày thành lập Đảng được các cấp bộ Đoàn chú trọng tổ chức, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia. Hiện nay, 100% các chi đoàn đã tổ sinh hoạt chi đoàn với chủ đề  “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”.

 
Đặc biệt, thực hiện kế hoạch số 43 - KH/ĐTN, ngày 21 tháng 11 năm 2019 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc tổ chức đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Canh tý 2020 và Ý kiến chỉ đạo của Tỉnh đoàn - Hội đồng đội tỉnh Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện Hương Sơn đã chỉ đạo Đoàn các trường THPT  và liên đội trường học trên địa bàn huyện vào sáng ngày 03/02/ 2020 đồng loạt tổ chức các hoạt động đồng diễn và lễ kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh (3/1930 - 3/2020).


Học sinh trường 
TH Sơn Giang tổ chức đồng diễn kỷ niệm 90 năm ngày niệm 90 năm ngày Thành lập
Đảng Cộng sản Việt Nam; 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh

 
buổi kỷ niệm này, các em học sinh đã được nghe các bài diễn vănôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu to lớn của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 90 năm qua; bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Từ đó nhận thức đầy đủ, sâu sắc lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt chặng đường cách mạng Việt Nam 90 năm qua; khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam luôn trung thành vô hạn với lợi ích của quốc gia, dân tộc và giai cấp, kiên định mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội trên cơ sở chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.


Trường THPT Hương Sơn tuyên truyền về dịch Corona

Đồng thời, trong lúc dịch bệnh cúm corona đang diễn biến phức tạp, Việt Nam là một trong những trọng điểm cần tổ chức tốt việc phòng, chống dịch bệnh này. Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện đã chỉ đạo Đoàn các trường THPT và Liên đội các trường học phối hợp trạm y tế tổ chức các hoạt động tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh cụm corona cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hương Sơn.


Trường Tây Sơn hướng dẫn học sinh phòng chống dịch bệnh Corona


Tác giả bài viết: BTV huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website