Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 35630
  • Tháng hiện tại: 325064
  • Tổng lượt truy cập: 42851647
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá, rượu bia, chất kích thích

Đăng lúc: Thứ ba - 27/08/2019 12:51 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền tác hại sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích. 
 

Báo cáo viên trao đổi tại hội nghị

 
Tại hội nghị, báo cáo viên đã tuyên truyền về tác hại của rượu bia, thuốc lá, chất kích thích; đổi mới trong việc cưới, việc tang và lễ hội; tai nạn giao thông tăng vọt và thương tâm có liên quan rất nhiều đến rượu, nên nếu tham gia giao thông cần rất hạn chế rượu bia; tác hại của rượu bia không những ảnh hưởng đến sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, có thể mắc các bệnh: thiếu máu, ung thư, tim mạch, xơ gan, mất trí nhớ, sảng run, gout, huyết áp cao, bệnh phổi, viêm loét dạ dày - tá tràng, viêm tụy, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và có con. Bên cạnh đó, thuốc lá không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bản thân người hút thuốc mà còn làm suy giảm sức khỏe của những người xung quanh, ảnh hưởng đến môi trường, dễ dẫn đến các bệnh: rụng tóc, đục thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, ung thư da, sâu răng, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư dạ dày, vàng móng tay, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi.
 

ĐVTV trao đổi, thảo luận
 
Thông qua hội nghị tập huấn, đoàn viên thanh niên đã nắm rõ hơn về luật và các quy định sử phạt khi vi pham hành chính trong phòng chống tác hại của thuốc lá và rượu bia. Đồng thời cũng hiểu rõ lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website