Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 247
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 54879
  • Tháng hiện tại: 95438
  • Tổng lượt truy cập: 43015723
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn khối các CQ&DN tỉnh: Tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biên giới bằng hoạt động thực tế

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/01/2021 23:45 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn khối các CQ&DN tỉnh: Tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biên giới bằng hoạt động thực tế

Đoàn khối các CQ&DN tỉnh: Tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biên giới bằng hoạt động thực tế

Thiết thực kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2021) và 32 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989- 03/3/2021); hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm nhằm tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối gắn với thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sỹ tại các đồn biên phòng đang đóng quân tại nơi biên cương tổ quốc.
Tham gia hoạt động, các cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối đã được các chiến sỹ biên phòng đưa đi thăm quan những cột mốc biên giới, được chia sẻ, hướng dẫn về các quy định về biên giới, công tác đấu tranh với tội phạm, tệ nạn xã hội vùng biên…trong quá trình lên đến cột mốc, các chiến sỹ cũng đã vừa đi vừa giới thiệu công phối hợp tuần tra của lực lượng biên phòng và người dân, lực lượng nước bạn Lào về bảo vệ đường biên, cột mốc. Bên cạnh đó là những câu chuyện thú vị về hình ảnh người chiến sỹ biên phòng.

Bạn Nguyễn Anh Tuấn, đoàn viên Chi đoàn Sở tài chính cho biêt: “Thông qua hành trình trải nghiệm về biên giới, chúng tôi càng thêm hiểu biết về chủ quyền biên giới, thêm  tự hào và yêu quê hương mình. Và từ đó có trách nhiệm để bào vệ và gìn giữ”.

 


Chi đoàn Sở Tài chính tặng quà động viên Đồn biên phòng Bản Giàng

Cũng nhân dịp này, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối đã trao tặng các chiến sỹ biên phòng những món quà ý nghĩa với mong muốn các chiến sỹ tiếp tục giữ vững tay súng bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc
 
Tác giả bài viết: ĐOÀN KHỐI CQ&DN TỈNH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website