Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 33772
  • Tháng hiện tại: 323206
  • Tổng lượt truy cập: 42849789
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn giám sát chuyên đề năm 2023 tại Huyện đoàn Kỳ Anh

Đăng lúc: Thứ hai - 21/08/2023 23:49 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn tiến hành giám sát chuyên đề năm 2023 tại Huyện đoàn Kỳ Anh
Ngày 22/8, Đoàn công tác của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn do đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng, Phó Bí thư, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đã tiến hành giám sát chuyên đề đối với Huyện đoàn Kỳ Anh. Cùng dự buổi làm việc có đại diện Ban Dân vận, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện đoàn. 
Toàn cảnh Hội nghị giám sát chuyên đề tại Huyện đoàn Kỳ Anh
Tại buổi làm việc, BTV Huyện đoàn Kỳ Anh đã báo cáo kết quả thực hiện các nội dung, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện và tình hình công tác triển khai phần mềm quản lý đoàn viên trong năm 2023; những tồn tại khó khăn, vướng mắc. Qua nghe báo cáo, Ban Thường vụ các đơn vị đã bám sát chủ đề công tác năm và các nội dung, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp để cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch thực hiện phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị.

Về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, đơn vị đã bám sát chỉ tiêu công tác năm và nhiệm kỳ để xây dựng kế hoạch thực hiện kịp thời, hiệu quả và phù hợp. Các đơn vị cũng đã tổ chức các hội nghị tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các các cấp; chỉ đạo 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc trên App Thanh niên Việt Nam. Định kỳ tổ chức hội nghị giao ban các cụm thi đua để rà soát các chỉ tiêu còn gặp khó khăn để kịp thời tháo gỡ…Về công tác triển khai phần mềm quản lý đoàn viên, đơn vị đã ban hành kế hoạch triển khai phần mềm quản lý đoàn viên năm 2023 phù hợp với tình hình thực tiến của đơn vị; tổ chức tập huấn, nâng cao nghiệp vụ sử dụng phần mềm cho 100% cán bộ Đoàn c ấp cơ sở; phân công chuyên viên phụ trách, đi cơ sở hướng dẫn, hỗ trợ cơ sở tháo gỡ những khó khăn trong quá trình triển khai. Các đơn vị cũng đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trong việc chỉ đạo tổ chức đoàn, đoàn viên triển khai Phần mềm Quản lý đoàn viên. Do đó, việc triển khai Phần mềm đã có những chuyển biến tích cực.
 
Đ/c Nguyễn Viết Hải Đăng, Phó Bí thư, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn kết luận Hội nghị 
Trên cơ sở kết quả giám sát, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, chủ động trong việc triển khai các nội dung, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và đẩy mạnh công tác triển khai phần mềm quản lý đoàn viên trong năm 2023; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nhằm nâng cao chất lượng đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn. Đặc biệt, bám sát chương trình công tác năm để xây dựng kế hoạch phù hợp, phát huy hết tiềm năng, thế mạnh của đơn vị. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website