Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 228
  • Hôm nay: 41482
  • Tháng hiện tại: 380711
  • Tổng lượt truy cập: 42907294
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

TUỔI TRẺ ĐỨC THỌ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

Đăng lúc: Thứ tư - 23/08/2023 22:01 - Người đăng bài viết: duchien
TUỔI TRẺ ĐỨC THỌ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

TUỔI TRẺ ĐỨC THỌ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

Cùng với những màu áo xanh tình nguyện của sinh viên các trường đại học, cao đẳng tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ” trong khối học sinh THPT đã và đang góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi trong tuổi trẻ cả nước. Tại Huyện Đức Thọ, các chiến sỹ tình nguyện Hoa Phượng đỏ đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, tạo nên một mùa hè ý nghĩa.
Theo đó, 4/4 đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn đã triển khai Chiến dịch Hoa Phượng đỏ ngay từ đầu tháng 6. Các đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tiếp tục tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: Tình nguyện xây dựng nếp sống văn minh đô thị và bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu; các hoạt động tình nguyện “Vì đàn em”; “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; tham gia đảm bảo vì an sinh xã hội, thắp nến tri ân nhân Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7...

Sáng ngày 18/8/2023, BTV Huyện đoàn Đức Thọ đã chỉ đạo đồng loạt 100% Đoàn các trường THPT, TT GDNN-GDTX, các cơ sở đoàn, chi đoàn giáo viên ra quân hưởng ứng Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2023 với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, cụ thể như Nạo vét lề đường dài 0,4km, đổ bê tông lề đường dài 0,3km tại xã Hoà Lạc với sự tham gia của hơn 70 ĐVTN; Chỉnh trang khuôn viên, lau dọn phòng học, sắp xếp bàn ghế, dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới với sự tham gia của 500 lượt ĐVTN; Tổ chức dạy kỹ năng, dạy Tiếng Anh, tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi tại Ngôi nhà trí tuệ; Trao tặng bộ dụng cụ học tập, cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 5 triệu đồng; Phát quang hành lang ATGT dài 1,9km; Cắt tỉa, chỉnh trang 2,1km hàng rào xanh; Vệ sinh tuyến đường TNTQ dài 2,9km; Vệ sinh khu mộ Phan Đình Phùng;  Khai giảng lớp cảm tình Đoàn cho 67 đội viên ưu tú.

Hình ảnh về tinh thần và nhiệt huyết của những màu áo xanh tình nguyện là những ĐVTN, học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện Chiến dịch Hoa Phượng đỏ... đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người chúng ta.

Dưới đây là hình ảnh ra quân tại một số điểm trường:


Đội hình hoa Phượng đỏ Đoàn Trường THPT Đức Thọ

Đội hình Hoa Phượng đỏ Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Đội hình Hoa Phượng đỏ Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX huyện Đức Thọ

Đội hình Hoa Phượng đỏ Đoàn Trường THPT Trần Phú
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website