Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 135
  • Khách viếng thăm: 134
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 35944
  • Tháng hiện tại: 325378
  • Tổng lượt truy cập: 42851961
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn: Hỗ trợ ra mắt mô hình “Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa” tại Can Lộc

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/06/2023 02:31 - Người đăng bài viết: duchien
Trong khuôn khổ các hoạt động ra quân hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, sáng nay ngày 02/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã hỗ trợ triển khai ra mắt mô hình Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa tại chợ Nghèn, thị trấn Can Lộc.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát hơn 200 làn nhựa, 200 túi ni lon tự hủy thân thiện môi trường
Tại chương trình, các tình nguyện viên đã tổ chức phát hơn 200 làn nhựa, 200 túi nilon tự hủy thân thiện môi trường và hơn 500 tờ rơi về hướng dẫn phân loại rác thải cho các hộ kinh doanh và nhân dân, tuyên truyền tác hại của túi nilon, sản phẩm nhựa dùng một lần đối với môi trường và sức khỏe của con nhằm thay đổi thói quen sử dụng nhựa, cầm làn đi đựng hoặc dùng các sản phẩm thay thế khác để gói thực phẩm, hàng hóa,... và các chủ quầy hàng, người bán hàng về cách phân loại rác và thực hiện các hình thức gói hàng thay thế túi nilon như: lá chuối, báo, các sản phẩm thân thiện với môi trường...
 
 




Tuyên truyền tác hại của túi nilon, sản phẩm nhựa dùng một lần đối với môi trường
Mô hình là một trong những hoạt động của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh hưởng ứng Phong trào Chống rác thải nhựa đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi, góp phần hình thành ý thức, thái độ tốt, hành động thân thiện với môi trường của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân; đặc biệt trong phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó, vận động, hướng dẫn nhân dân chung tay chống rác thải nhựa thông qua thực hiện các tiêu chí hành động cụ thể trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày.
Tác giả bài viết: Ban Phong trào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website