Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 167
  • Khách viếng thăm: 160
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 46621
  • Tháng hiện tại: 385850
  • Tổng lượt truy cập: 42912433
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đội hình Kỳ nghỉ hồng cấp tỉnh: Lực lượng thanh niên công nhân sôi nổi các hoạt động tri ân lực lượng thanh niên xung phong

Đăng lúc: Thứ hai - 10/07/2023 03:01 - Người đăng bài viết: duchien
Thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2023), 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) và 55 năm Chiến thắng Đồng Lộc, Ngày 09/7/2023, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh chỉ đạo thành lập đội hình Kỳ nghỉ hồng cấp tỉnh hưởng ứng “Ngày cao điểm các hoạt động tri ân lực lượng TNXP” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Đội hình tình nguyện Kỳ nghỉ hồng cấp tỉnh ra quân hưởng ứng Ngày cao điểm tri ân lực lượng TNXP

 
Đội hình được thành lập với lực với nòng cốt là là công nhân, người lao động của Công ty Điện lưc tỉnh, Công ty môi trường Hà Tĩnh và các doanh nghiệp đơn vị thành viên của Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đội hình đã trao tặng 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng và các mô hình sinh kế cho các gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa nhà, mạng lưới điện  và nấu các bữa cơm nghĩa tình cho các hộ gia đình cựu TNXP trên địa bàn tỉnh.
 
Tặng quà cho các cựu TNXP 


Hỗ trợ sửa chữa điện cho các hộ gia đình cựu TNXP


Thanh niên công nhân điện lực nấu bữa ăn nghĩa tình 

 
Thông qua các hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Hà Tĩnh đối với thế hệ cựu TNXP đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc phát huy, tiếp nối truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam./.
Tác giả bài viết: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website