Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 197
  • Hôm nay: 25564
  • Tháng hiện tại: 79592
  • Tổng lượt truy cập: 43103719
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Vũ Quang tổ chức diễn đàn “Người về mang tới những mùa xuân”

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/01/2021 21:12 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Kỷ niệm 80 năm Ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, tuổi trẻ Vũ Quang triển khai các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Hướng đến kỷ niệm 80 năm Ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam (28/01/1941 – 28/01/2021), Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức các hoạt động tuyên truyền thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, sinh hoạt chi đoàn, chủ điểm trong đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt, dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang đã tổ chức diễn đàn “Người về mang tới những mùa xuân”.
 

Diễn đàn "Người về mang tới những mùa xuân"

 
Tham dự diễn đàn có đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí trong thường trực Huyện đoàn cùng đông đảo đoàn viên thanh niên. Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên được xem những thước phim tư liệu về cuộc đời, hoạt động của Bác Hồ ở nước ngoài; cũng tại diễn đàn, đã có nhiều ý kiến chia sẽ về tầm quan trọng , ý nghĩa lịch sử của hành trình gần 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước và cuộc đời hoạt động cách mạng đầy gian truân song rất đỗi vinh quang của Người.
Thông qua buổi diễn đàn, các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên càng thấm thía hơn giá trị của cuộc sống hôm nay, của những mùa xuân tươi đẹp mà Bác Hồ kính yêu đã cùng toàn Đảng, toàn dân cống hiến biết bao trí tuệ và mồ hôi, công sức để tô màu cho sắc xuân của quê hương, đất nước. Lớp lớp thanh niên Việt Nam không chỉ cần rèn luyện tài năng mà cả phẩm chất đạo đức cao quý để trở thành những người trẻ vừa hồng, vừa chuyên góp sức vào xây dựng nước nhà.
Cũng trong dịp này, các cấp bộ Đoàn tổ chức các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 

Tham gia xây dựng nông thôn mới


Trao tặng quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website