Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 156
  • Khách viếng thăm: 153
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 35730
  • Tháng hiện tại: 325164
  • Tổng lượt truy cập: 42851747
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Thủ đô với hành trình “Hà Nội nghĩa tình - Vì miền Trung ruột thịt”

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/11/2020 04:10 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tuổi trẻ Thủ đô với hành trình “Hà Nội nghĩa tình - Vì miền Trung ruột thịt”

Tuổi trẻ Thủ đô với hành trình “Hà Nội nghĩa tình - Vì miền Trung ruột thịt”

Ngày 5-11, trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình về miền trung”, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Thành đoàn Hà Nội  tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà cho người dân các địa phương bị thiệt hại do ảnh hưởng của lũ lụt tại các địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh với tổng trị giá gần 1,3 tỷ đồng.
 

Tuổi trẻ Thủ đô Trao tặng quà cho nhân dân bị ảnh hưởng lũ lụt Hà Tĩnh
 
Theo đó, đồng chí Chu Hồng Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội làm Trưởng đoàn đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chịu ảnh hưởng của lũ lụt, trong đó hỗ trợ kinh phí xây mới 9 nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ tại 6 huyện, thị xã: Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Lộc Hà, Đức Thọ, Vũ Quang và Hồng Lĩnh, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng; hỗ trợ 50 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi gia đình 5 triệu đồng. Tặng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phần quà bao gồm góc học tập (bàn, đèn học), đồ dùng học tập (bút, vở, balo); tặng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các phần quà gồm vở, sữa và 500 nghìn đồng tiền mặt. Trao tặng 02 bộ trống đội cho 2 liên đội khó khăn ở huyện Hương Sơn và Đức Thọ chịu ảnh hưởng nặng của lũ lụt đợt 2 do bão số 9 gây ra. Tặng 2.400 chiếc cờ Tổ quốc cho ngư dân các huyện ven biển Lộc Hà, Nghi Xuân, Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh; 130 chiếc áo phao cho các lực lượng thanh niên xung kích tại các huyện Nghi Xuân, Kỳ Anh Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, đoàn tình nguyện của Tuổi trẻ Thủ đô tặng nhiều nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập cho thanh thiếu nhi và nhân dân Hà Tĩnh.
 










 
Việc triển khai các đoàn tình nguyện của tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ thanh thiếu nhi và Nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ thể hiện tinh thần gương mẫu, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng; đồng thời thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Thủ đô hướng về miền Trung ruột thịt bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể, kịp thời nhất.
Cùng ngày, Tỉnh đoàn Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh Bình dương đã trao tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho nhân dân vùng lũ lụt Hà Tĩnh và tặng 500 sạc pin dự phòng cho các đội thanh niên tình nguyện ứng phó thiên tai. Đoàn cũng trực tiếp trao tặng 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho người dân tại xã Thượng Lộc (Can Lộc).

 

Tuổi trẻ Bình Dương trao tặng quà hỗ trợ người dân Hà Tĩnh 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website